โคสุเกะ ฮาระ ไอ้หนูวัย 18 ปี ความหวัง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ เช็ค-สุภโชค สารชาติ ในศึกเจลีก ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น สถานการณ์ไม่สู้ดีนักลงเล่น 4 นัด เก็บได้เพียง 1 คะแนน จากผลงาน เสมอ 1 แพ้ 3 ทำให้จมบ๊วยของตารางคะแนน การโบกมือลาจากทีมจากผู้เล่นแกนหลักหลายรายทำให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เสียสมดุลไปมากพอสมควร

ฤดูกาล 2024 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เริ่มทำการถ่ายสายเลือดใหม่ ส่งผลต่อมาตรฐานการเล่นของทีม เป็นอย่างมาก แต่การต่อสู้ยังเป็นเพียงการเริ่มต้น หลังจากนี้คงต้องลุ้นกันต่อว่าสายเลือดใหม่ที่ถ่ายเข้ามาจะยกระดับทีมหรือจะทำให้ทีมไม่กระเตื้องทุกอย่างขึ้นอยู่กับผลงาน

หนึ่งในนักเตะที่น่าจับตามอง แม้ว่าผลงานของทีมจะไม่ดีมากถึงขั้นแย่คือ ดาวรุ่งวัย 18 ปี อย่าง โคสุเกะ ฮาระ นักเตะที่ผ่านการเรียนมัธยมมาหมาดๆ กระโดดเข้ามาสู่เวทีฟุตบอลอาชีพการเริ่มต้นกับทีมเล็กเพื่อเป้าหมายที่ใหญ่ในอนาคตทั้งเวทีฟุตบอลอาชีพและเวทีฟุตบอลทีมชาตินี่คือ สิ่งที่แข้งรายนี้คาดหวัง

ข้อมูล โคสุเกะ ฮาระ

ว/ด/ป เกิด : 3 ส.ค.2005

อายุ 18 ปี 

สถานที่เกิด : เขตโซวะ เมืองนาโงย่า

ส่วนสูง 170 ซม. น้ำหนัก 65 กก.

ตำแหน่ง : กองกลาง

ผลงานเจลีก 1:3 นัด 63 นาที  1 ประตู /สำรอง 3 นัด 

ประเด็นน่าสนใจ : โคสุเกะ ฮาระ เริ่มเล่นฟุตบอลตอนอายุ 5 ขวบ ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งตามคุณพ่อที่เดินทางไปทำงานที่ประเทศจีนไปอาศัยที่จีน หลังจากนั้นเดินทางกลับมายังประเทศญี่ปุ่นเริ่มต้นฟุตบอลกับลงเล่นให้กับ นาโงย่า วีด้า เอฟซี, เมอิโตะ คลับ ก่อนที่จะลงเล่นให้กับมัธยมนาโงย่า ลงแข่งขันฟุตบอลมัธยมชิงแชมป์แห่งชาติ โชว์ฟอร์มได้ดี จนตกเป็นเป้าหมายของซัปโปโร เรียกไปเก็บตัวที่แคมป์ช่วงปรีซีซั่น

โคสุเกะ ฮาระ ได้รับฉายาว่า "ชินคันเซ็น" เนื่องจากเท้าของเขามีความรวดเร็วในการคอนโทรลบอล แม้ว่าหลังจบมัธยมจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยควานไซ วิชาเอกวิทยาศาสตร์ แต่ตัดสินใจมุ่งหน้าสู่ฟุตบอลอาชีพกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพื่อเผชิญความท้าทายบนถนนลูกหนังอาชีพ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport