"พาตริก กุสตาฟส์สัน" เปิดใจหลังตะบันประตูแรกเป็นประตูชัยให้ นารา ในเจลีก 3

พาตริก กุสตาฟส์สัน กองหน้านารา คลับ ทีมในศึกฟุตบอลเจลีก 3 ของญี่ปุ่น ออกมาตอบสื่อญี่ปุ่น หลังลงมายิงประตูแรกให้กับต้นสังกัดในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ วันราเล่ ฮาชิโนเฮ 1-0 เมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา

หลังถูกถามว่ารู้สีกอย่างไรเมื่อยิงประตูได้ในเกมที่ถ่ายทอดสดให้กับคนไทยได้รับชม พาตริก กุสตาฟส์สัน เผยว่า "คนไทยชอบเจลีกมาก หลังเกมการแข่งขันผมได้รับข้อความจากประเทศไทยมากมาย ผมดีใจมากที่ได้รับโอกาสดีๆแบบนี้ และดีใจมากที่คนไทยทุกคนได้เห็น"

เมื่อถูกถามถึงจังหวะยิงประตู ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย ยู23 กล่าวว่า "ผมรู้สึกเสียใจนิดหน่อยที่ต้องชิงจังหวะยิงประตูกับ โยเมซากะ แต่ผมต้องตัดสินใจให้เด็ดขาดเมื่อผมมีจังหวะทำประตู ผมซาบซึ้งกับโอกาสที่เพื่อน ๆ สร้างขึ้นเพื่อผม ผมเชื่อว่าโอกาสจะเข้ามาหาผม และผมเชื่อว่าการฝึกซ้อมอย่างหนักคือสิ่งสำคัญ"

สุดท้าย พาตริก กุสตาฟส์สัน ยังเผยถึงการลงเล่นในสภาพอากาศที่หนาวเย็น โดยมีฝน ลูกเห็บ หิมะ ว่า "ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือต้องทำให้ดีที่สุดภายใต้เงื่อนไขเหล่านั้น อย่างไรก็ตาม ผมหวังว่าเกมต่อไปจะเป็นเกมที่สดใส และผมคงจะดีใจถ้าเรามีแฟนๆ และกองเชียร์มากมายคอยเชียร์เรา ตอผมนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรอง ผมไม่มีโอกาสเห็นแฟนบอลและกองเชียร์เร่งรีบมาเชียร์เรา แต่วันนี้ผมได้ยืนอยู่ในสนามจึงมองเห็นพวกเขาทั้งหมด ผมหวังว่าจะได้พบแฟนๆทุกคนอีกครั้งในนัดหน้า"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport