ทัน"แดงเดือด"ไหม? เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยกำหนดการคืนสนาม อลีสซง เบ็คเกอร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เปิดเผยเกี่ยวกับโอกาสที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ จะกลับมาลงเฝ้าเสาให้กับ "หงส์แดง" นอกจากนี้ยังอัปเดตสถานการณ์ของ ดีโอโก้ โชต้า, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และโฌแอล มาติป ด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยชัดเจนเกี่ยวกับหมายกำหนดการที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 จะหวนกลับมาเฝ้าเสาให้กับทัพ "หงส์แดง" 

นายใหญ่ชาวบราซิเลียน ไม่ได้ลงทำหน้าที่ให้กับต้นสังกัดเลยนับตั้งแต่แมตช์ที่แพ้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 1-3 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณกล้ามเนื้อหลังต้นขา 

ด้วยเหตุนี้ "เดอะ เร้ดส์" จำเป็นต้องใช้งาน ควีวิน เคลเลเฮอร์ โกลอนาคตไกล ลงทำหน้าที่เป็นตัวจริง และฟอร์มของเขาก็ยอดเยี่ยมมากๆ โดยสามารถช่วยทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ และยังทำให้ทีมมีลุ้นแชมป์ลีก กับ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้ด้วย

กระนั้นสาวก "เดอะ ค็อป" ยังอยากเห็น "พ่อหมี" กลับมาเฝ้าเสาให้เร็วที่สุดโดยเฉพาะในช่วงโค้งสุดท้ายในการลุ้นแชมป์ โดยงานนี้แฟนบอล "หงส์แดง" คงรู้สึกโล่งอก หลังมีแฟนบอลรายหนึ่งมีโอกาสได้สอบถาม คล็อปป์ ช่วงระหว่างที่ทัวร์สนามซ้อม "แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์" ที่เคิร์กบี้ ว่าอีกนานแค่ไหนที่ อลีสซง จะกลับมาลงสนามได้

งานนี้ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ตอบสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "สองสัปดาห์ครึ่งไปจนถึงสามสัปดาห์ คงไม่นานไปกว่านี้อีกแล้ว" จากคำตอบนี้นั่นหมายความว่า ลิเวอร์พูล จะไม่มี อลีสซง ในเกมพบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อตาลันต้า และ คริสตัล พาเลซ

ขณะที่ในรายของ ดีโอโก้ โชต้า ตอนนี้สามารถกลับมาฝึกซ้อมด้วยตัวเองได้แล้ว สำหรับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังมีอาการบาดเจ็บแต่อีกไม่นานก็หายแล้ว ด้าน โฌแอล มาติป กลับมาวิ่งได้อีกครั้งแล้ว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport