ไม่หวั่นท่านประธาน!หลุยส์ เอ็นรีเก้ ลั่นพร้อมถอด คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เร็วอีก

หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ ปารีสฯ ลั่น พร้อมเปลี่ยน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แบบรวดเร็วอีก หลังจากดาวเตะชาวฝรั่งเศสส่อแววว่าจะแยกทางกับทีมตอนจบซีซั่นนี้

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าตนพร้อมที่จะถอด คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนดังของทีมออกจากสนามอย่างรวดเร็ว เหมือนที่ทำในเกมลีก

ตลอดเวลาที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า เอ็มบัปเป้ แจ้งให้บอร์ดบริหารของ ปารีสฯ รับทราบแล้วว่าเขาจะย้ายออกจากทีมแน่นอนเมื่อสัญญาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการประกาศถึงเรื่องนั้นอย่างเป็นทางการ

สำหรับในเกมลีก 2 นัดหลังสุดนั้นแม้ว่า เอ็มบัปเป้ จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่เขาก็ไม่ได้อยู่ครบ 90 นาทีเลย ไม่ว่าจะเป็นเกมเสมอกับ แร็งส์ 1-1 ที่ได้เล่นไป 65 นาที และนัดล่าสุดกับ อาแอส โมนาโก ที่โดนถอดออกตั้งแต่ช่วงพักครึ่งก่อนที่ ปารีสฯ จะได้แค่ผลเจ๊า 0-0 ซึ่งหลังจบเกมกับ โมนาโก นั้น เอ็นรีเก้ บอกเองว่ามันถึงเวลาแล้วที่ทีมของตนต้องรับมือกับการเล่นในกรณีที่ไม่มี เอ็มบัปเป้ คอยช่วยบ้าง

ทั้งนี้ ล่าสุดในงานแถลงข่าวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองกับ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งจะเตะกันในวันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้นั้น มีนักข่าวถาม เอ็นรีเก้ ว่ามีโอกาสที่เขาจะถอด เอ็มบัปเป้ ออกอย่างรวดเร็วอีกหรือไม่ และเจ้าตัวก็ตอบว่า "มีโอกาสแน่นอนอยู่แล้วสิ ทำไมถึงไม่ควรจะเป็นแบบนั้นล่ะ ?"

กุนซือชาวสแปนิชเสริมว่าตนจะไม่มีทางตอบคำถามเรื่องของ เอ็มบัปเป้ ให้เป็นไปตามที่นักข่าวต้องการแน่ "มันเป็นเรื่องง่ายจะตายไปที่จะเลี่ยงคำถามเกี่ยวกับประเด็นนี้ ผมก็แค่ฟังทุกคำถามที่นักข่าวพูดขึ้นมา และตอบยังไงก็ได้ตามที่ผมต้องการ นั่นคือแนวทางของผม เกมนี้มันสำคัญมากๆ จนผมจะไม่พูดถึงประเด็นนี้มากนัก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport