"เอ็มบัปเป้" ขึ้นชมเกมบนอัฒจันทร์หลังถูกเปลี่ยนตัว "เอ็นรีเก้" ยันไม่ได้เจ็บ (มีคลิป)

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์หลังโดนเปลี่ยนตัวในเกมที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสมอ โมนาโก ทั้งที่ตามความเป็นจริงแล้วเขาต้องไปอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์ภายหลังโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงครึ่งหลังของเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ต้นสังกัดออกไปเสมอกับ อาแอส โมนาโก 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

ตลอดช่วงหลายวันมานี้เรื่องของ เอ็มบัปเป้ ได้รับความสนใจมากพอตัว เพราะเขาเหลือสัญญากับ ปารีสฯ จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และมีข่าวลือว่าเจ้าตัวตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด โดยถึงแม้เมื่อไม่กี่วันก่อนดาวเตะเลือดน้ำหอมจะบอกว่ายังไม่ได้บรรลุข้อตกลงกับ "ราชันชุดขาว" แต่หลายคนเชื่อว่ามันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นว่าจะมีการประกาศถึงเรื่องนั้นเมื่อไหร่

ทั้งนี้ ในเกมนัดล่าสุด หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ ปารีสฯ ตัดสินใจส่ง เอ็มบัปเป้ เป็นตัวจริง แต่แล้วก็ตัดสินใจเปลี่ยนเขาออกในช่วงพักครึ่งทั้งที่มันเป็นเกมใหญ่ ซึ่งตอนแรกหลายคนกลัวว่ามันเป็นเพราะแข้งทีมชาติฝรั่งเศสมีอาการบาดเจ็บรึเปล่า

อย่างไรก็ตาม หลังจากครึ่งหลังเริ่มไปได้สักพัก เอ็มบัปเป้ เดินออกมาจากอุโมงค์แล้วไปทักทายกับเหล่าแฟนบอลบนอัฒจันทร์รวมถึงถ่ายรูปด้วยนิดหน่อย แล้วจากนั้นก็เดินขึ้นไปบนอัฒจันทร์เพื่อชมเกมในช่วงเวลาที่เหลือร่วมกับคุณแม่ของเขา แถมเจ้าตัวยังมีสีหน้ายิ้มแย้มด้วย โดยที่จริงตามธรรมเนียมนั้นนักเตะที่โดนเปลี่ยนตัวออกควรจะอยู่กับเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง

นอกจากนี้ มันมีการจับภาพช่วงก่อนที่ เอ็มบัปเป้ จะเดินออกมาจากอุโมงค์หลังโดนเปลี่ยนตัวไปแล้วด้วย ซึ่งเขาก็คุยโทรศัพท์อย่างมีความสุข ไม่ได้แสดงท่าทีว่ามีอาการบาดเจ็บแม้แต่นิดเดียว

ในเวลาต่อมา เอ็นรีเก้ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวหลังจบการแข่งขันว่าสาเหตุที่เปลี่ยน เอ็มบัปเป้ ออกนั้น เป็นเพราะทีมต้องทำความคุ้นเคยกับการเล่นแบบไม่มี เอ็มบัปเป้ อยู่แล้ว แม้ว่าดีลจะยังไม่เกิดขึ้นก็ตาม 

"มันเป็นการตัดสินใจจากโค้ช 100 เปอร์เซ็นต์ ในไม่ช้าก็เร็วเราต้องทำตัวให้เคยชินกับการเล่นแบบไร้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ อยู่แล้ว มันเป็นการตัดสินใจของผมเอง ผมทำแบบนั้นก็เพื่อผลประโยชน์ที่ดีที่สุดของทีม"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport