เคืองชอตไกเซโด้?ชัดเจน เจอร์เก้น คล็อปป์ เมินจับมือคริส คาวานาห์ หลังเกมคาราบาวคัพ

น่าจะแอบเคืองอยู่ไม่น้อย! กล้องจับภาพชัดเจน เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ยอมจับมือกับ คริส คาวานาห์ ผู้ตัดสินนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล คาราบาวคัพ เกม ลิเวอร์พูล ชนะ เชลซี ในช่วงต่อเวลาพิเศษ พร้อมสัมภาษณ์เหน็บกรรมการมาตราฐานไม่ถึงเกม

เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ช "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถูกจับภาพชัดไม่ยอมจับมือกับผู้ตัดสิน คริส คาวานาห์ หลังจากการเป่านกหวีดจบเกมในรอบชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หัวหน้าโค้ชทีม ลิเวอร์พูล จับมือกับผู้ช่วยผู้ตัดสินคนอื่นๆ แต่ดูเหมือนว่าจะจงใจหลีกเลี่ยงการจับมือของ คริส คาวานาห์

โดยเกมนี้เต็มไปด้วยความขัดแย้ง และ คล็อปป์ ไม่พอใจกรรมการ โดยเฉพาะอย่างยิงการเข้าปะทะที่ มอยเซส ไกเซโด้  ทำกับไรอัน กราเฟนแบร์ค ซึ่งกองกลาง เชลซี ไม่ได้รับใบเหลืองเลยด้วยซ้ำ

“มีสองทีมที่ต่อสู้กันอย่างหนักและผู้ตัดสินไม่ได้อยู่ในระดับของเกม มันเป็นอย่างนั้น ผมขอโทษสำหรับเรื่องนั้น ผมรู้ว่าพวกเขาจะสร้างเรื่องราวจากเรื่องนั้น แต่ – มันไม่ใช่’ มันไม่ฟาวล์เลยเหรอ? เขาไม่เป่านกหวีดฟาวล์เลยด้วยซ้ำ” คล็อปป์กล่าวหลังจบเกม ตามรายงานของ เดลี่เมล

“แล้วกรรมการคนที่สี่ก็อธิบายให้ผมฟังว่า "เราไม่สามารถให้ใบเหลืองได้เพราะ-" โอ้ เป็นความคิดที่ดี พวกเด็กพวกนี้ ผมไม่แน่ใจว่ามันมากเกินไปหรือเร็วเกินไปสำหรับพวกเขา แต่สถานการณ์นั้น มันเป็นชัดเจน"

“หมอมาหาผมและเห็นการเหยียบที่ข้อเท้า นั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องการสำหรับใบเหลือง”



ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport