แฟนชุดขาวเฮ! ฟาบริซิโอ โรมาโน่ คอนเฟิร์ม โทนี่ โครส จ่อขยายสัญญา เรอัล มาดริด

ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "ราชันชุดขาว" เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ยัน โทนี่ โครส กำลังจะต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด ออกไปจนถึงปีหน้า

โทนี่ โครส ยอดกองกลางชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด ใกล้ที่จะจรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ออกไปอีกหนึ่งปี หรือจนกระทั่งจบฤดูกาล 2024-25 ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพุธที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา 

ด้วยการที่ปัจจุบัน โครส กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้มีคำถามเกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเจ้าตัว กระทั่งล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า ห้องเครื่องเลือดเบียร์วัย 34 ปี ตกลงที่จะอยู่ช่วยทัพ "ราชันชุดขาว" ต่อจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และได้มีการพูดคุยโดยตรงกับต้นสังกัดเรียบร้อย 

สำหรับฤดูกาลนี้ โครส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เรอัล มาดริด และยังได้ตัดสินใจกลับมาเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีอีกครั้ง พร้อมกับทำ 2 แอสซิสต์ จาก 2 เกมอุ่นเครื่องล่าสุดที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" บุกสอย ฝรั่งเศส 2-0 และเปิดบ้านพลิกเชือด เนเธอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม และ วันอังคารที่ 26 มีนาคม ตามลำดับ 

ทั้งนี้ โครส ซึ่งย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ไปแล้ว 455 นัด ทำได้ 28 ประตู


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport