ตัวแทน โม ซาลาห์?ลิเวอร์พูล เล็งคว้าสตาร์ เวสต์แฮม

สื่อสเปน เผย ลิเวอร์พูล เล็งแข้ง เวสต์แฮม ถ้า โม ซาลาห์ โยกไปเล่นใน ซาอุดีโปรลีก ซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล สนใจที่จะดึง โมฮัมเหม็ด กูดุส ปีกตัวเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพหาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ทีมชาติอียิปต์ ตัดสินใจอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ฟิชาเฆส สื่อสเปน

ซาลาห์ วัย 31 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับ "หงส์แดง" ถึงปี 2025 ตกเป็นข่าวอาจลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน รวมถึงการกลับมาบริหารงานของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ก็น่าจะมีผลเพราะมีแนวโน้มที่จะไม่ต่อสัญญากับนักเตะอายุเยอะ

ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ซาลาห์ ถูกทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ตามล่าอย่างหนัก แต่ ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการปล่อย แม้จะให้ค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,600 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีกถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท) ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ในซัมเมอร์นี้ทีมซาอุฯ น่าจะกลับมายื่นข้อเสนอซื้อ ซาลาห์ อีกรอบ และมีรายงานว่า ตัวเลขครั้งใหม่อาจสูงถึงระดับ 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,200 ล้านบาท) เลยทีเดียว ทำให้มีโอกาสสูงที่ "หงส์แดง" จะปล่อย ขณะที่ตัวนักเตะเองก็พร้อมไปเล่นในซาอุดีโปรลีก 

สำหรับ กูดุส วัย 23 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับ เวสต์แฮม ในฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยยิงใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 7 ประตูจากการลงสนาม 28 นัด รวมทั้งติดทีมชาติกานา ไปแล้ว 32 นัด ทำได้ 11 ประตู


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport