เรอัล มาดริด มีหนาว! ชาบี โว บาร์เซโลน่า กำลังท็อปฟอร์มหลังเชือด กาดิซ

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า มั่นใจ บาร์ซ่า เวลานี้กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มพีกสุดของฤดูกาล หลังไม่แพ้ใครมา 13 นัดติด พร้อมชี้ "เอล กลาซิโก" สุดสัปดาห์หน้า น่าจะเป็นเกมตัดสินแชมป์ลีก

ชาบี เอร์นานเดซ เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า เชื่อว่า ตอนนี้ทีมตนกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีสุดของฤดูกาล หลังล่าสุดบุกไปเอาชนะ กาดิซ 1-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ได้ประตูชัยในนาทีที่ 38 จากลูกยิงจักรยานอากาศของ ชูเอา เฟลิกซ์ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาร์ซ่า ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา มีเพิ่มเป็น 70 แต้ม จากการลงแข่ง 31 นัด ไล่ เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง เหลือ 8 แต้ม และนัดหน้าทั้งสองทีมจะดวลกันเองในศึก เอล กลาซิโอ ที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ซึ่งหาก บาร์เซโลน่า เก็บชัยชนะได้ ก็จะตามหลัง เรอัล มาดริด เหลือ 5 แต้ม โดยที่มีโปรแกรมเตะเหลืออีก 6 นัด 

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ไม่แพ้ใครมา 13 นัดติดรวมทุกรายการ (ชนะ 10, เสมอ 3) หรือนับตั้งแต่ ชาบี ประกาศที่จะอำลาตำแหน่งกุนซือ บาร์ซ่า หลังจบฤดูกาลนี้ เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม

"นี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสุดของเราในฤดูกาลนี้" ชาบี เปิดใจหลังเกม "ชัยชนะนัดนี้สำคัญมาก เราเล่นกันด้วยความมุ่งมั่นที่จะไล่กดดัน เรอัล มาดริด โอกาสที่จะได้ลดช่องว่างระหว่างคะแนนในเกม เอล กลาซิโก ตอนนี้ขึ้นอยู่กับเราแล้ว "


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport