สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ VGI ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (“O2O”) Marketing Solutions บนแพลตฟอร์มธุรกิจที่หลากหลาย ส่งคอนเทนต์ข่าวกีฬาชั้นนำระดับโลกขึ้นบนแพลตฟอร์มสื่อโฆษณานอกบ้านของ VGI อาทิ หน้าจอรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS), จอบนสถานีชานชาลา, จอบริเวณประตูกั้นชานชาลา รวมถึงจอภายในอาคารสำนักงานทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ประเดิมด้วยข่าวความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา กับคอนเทนต์ที่กำลังอยู่ในกระแสขณะนี้อย่าง ศึกฟุตบอลโลก 2022 หรือ FIFA World Cup 2022 โดยจะมาพร้อมบทวิเคราะห์คู่บอล ผลการแข่งขัน ความเคลื่อนไหวจากสนาม รวมถึงการอัพเดทตารางโปรแกรมการแข่งขันที่จะรายงานตลอดวันตั้งแต่เช้าถึงมืด เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์ข่าวกีฬา นอกจากนี้พีพีทีวี ช่อง36 ยังส่งตรงคอนเทนต์ข่าวในรอบวัน ซึ่งจะไม่ทำให้ผู้ที่สัญจรเดินทางพลาดกับข่าวสำคัญอย่างแน่นอน ภายใต้คอนเซปท์ "พีพีทีวี ครบทุกข่าว เข้าใจคอกีฬา"
ล่าสุด คุณพรชัย พูนล้ำเลิศ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จํากัด, คุณสุมาลี ใช้เทียนทอง รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายธุรกิจฯ พร้อมด้วย คุณจิตเกษม หมู่มิ่ง ผู้อำนวยการใหญ่สายการเงิน บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) และ คุณนริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติถ่ายภาพประกาศความร่วมมือ ณ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีช่องนนทรี ร่วมด้วยทัพผู้ประกาศข่าวหน้าจอ พีพีทีวี นำโดย อาร์ท-เอกรัฐ ตะเคียนนุช, เคนโด้-เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร, กระแต-ทิวาพร เทศทิศ, นิหน่า-สุฐิตา ปัญญายงค์, ป๊อป-วีระพล เต็มโชติโกศล และ ภัทร จึงกานต์กุล ที่มาร่วมผลิตรายการเศรษฐกิจใหม่
คุณพรชัย พูนล้ำเลิศ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จํากัด เปิดเผยว่า ทาง พีพีทีวี ช่อง 36 ในฐานะสถานีโทรทัศน์ที่มีความแข็งแรงในคอนเทนต์กีฬาและในเรื่องข่าว มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับทาง VGI ผู้นำทางด้านสื่อโฆษณานอกบ้าน (out of home) โดยครั้งนี้พีพีทีได้ส่งคอนเทนต์ข่าวกีฬา โดยเฉพาะข่าวความเคลื่อนไหวของฟุตบอลโลก ซึ่งกำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ไปเผยแพร่บนพื้นที่สื่อโฆษณาจอ VGI ทั้งจอบนรถไฟฟ้าบีทีเอส จอในชานชาลาสถานีรถไฟฟ้า รวมถึงจอในอาคารสำนักงานออฟฟิศทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ซึ่งเราจะได้อัพเดทข่าวสารต่าง ๆ ให้กับผู้โดยสารบีทีเอส รวมถึงพนักงานออฟฟิศที่ทำงานในอาคารสำนักงานใหญ่ๆของกรุงเทพ จะได้ดูข่าวพีพีทีวีตลอดวัน
สำหรับการจับมือกันระหว่างสื่อคุณภาพอย่าง พีพีทีวี ช่อง 36 และ วีจีไอ ผู้นำธุรกิจสื่อโฆษณา จะเป็นการส่งคอนเทนต์ข่าวที่จะเข้าถึงกลุ่มคนเมืองผ่านจอในขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส จอบนสถานีฯ รวมกว่า 2,000 จอ ตึกสำนักงานชั้นนำกว่า 1,500 จอ ผ่านสายตาผู้ชมรวมกันหลายล้านคนต่อวัน เป็นการขยายฐานผู้ชมคอนเทนต์ข่าวพีพีทีวี พร้อมเพิ่มฐานกลุ่มผู้ชมได้มากยิ่งขึ้น