ไฮไลท์เจลีก อวิสป้า ฟุกุโอกะ เปิดบ้านแพ้ วิสเซล โกเบ 0-2 | 01.09.24

ยูยะ โอซาโกะ ซัดเบิ้ล! โกเบ บุกอัด อวิสป้า เก็บชัยชนะสองเกมรวด ชมไฮไลท์เจลีก อวิสป้า ฟุกุโอกะ เปิดบ้านแพ้ วิสเซล โกเบ 0-2

ในครึ่งแรก โกเบแสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นในการครองบอลและสร้างโอกาส แต่ต้องรอจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บจึงทำประตูขึ้นนำได้ จากจังหวะที่ โยชิโนริ มูโตะ จ่ายบอลสั้นๆ ให้ ยูยะ โอซาโกะ ยิงด้วยความแม่นยำเข้าประตูไป ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0

ครึ่งหลังยังคงเป็นโกเบที่ควบคุมเกมได้ดีกว่า และในช่วงท้ายเกม โอซาโกะ มีโอกาสสร้างชื่ออีกครั้งเมื่อถูกฟาวล์ในเขตโทษ เขารับหน้าที่สังหารจุดโทษเองและทำได้สำเร็จ ยิงประตูที่สองของเกม ปิดท้ายด้วยชัยชนะ 2-0

ชัยชนะนี้ทำให้ วิสเซล โกเบ แชมป์เก่า รักษาอันดับ 3 ของตารางไว้ได้ โดยตามหลังจ่าฝูง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า อยู่ 3 คะแนน เหลือการแข่งขันอีก 9 นัดในฤดูกาลนี้

ทั้งสองทีมส่งรายชื่อผู้เล่นลงสนามดังนี้ :

อวิสป้า ฟุกุโอกะ: มาซาอากิ มุราคามิ เป็นผู้รักษาประตู; แนวรับประกอบด้วย เซยะ อิโนะอุเอะ, มาซายะ ทาชิโระ, มาซาชิ คาเมคาวะ; กองกลางมี อิตซึกิ โอดะ, ไดกิ มัตซึโอกะ, ฮิโรยูกิ มาเอะ, โยตะ มาเอจิมะ; และแนวรุกนำโดย คาซุยะ คนโนะ, ยูโตะ อิวาซากิ และ ชาฮับ ซาเฮดี้

วิสเซล โกเบ: ไดยะ มาเอคาวะ เฝ้าเสา; แนวรับมี ริคุโตะ ฮิโรเสะ, เท็ตซึชิ ยามาคาวะ, มาเธอุส ธูแลร์, เรียว ฮัตซึเสะ; แดนกลางประกอบด้วย โยซึเกะ อิเดงุจิ, ทาคาฮิโระ โองิฮาระ, ฮารุยะ อิเดะ; ส่วนแนวรุกมี โยชิโนริ มูโตะ, ยูยะ โอซาโกะ และ ไทเซ มิยาชิโระ

ทั้งสองทีมมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นในระหว่างเกมเพื่อปรับกลยุทธ์และรักษาความสดของทีม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X