ลูกยางสาวชุดแชมป์ซีเกมส์ 16 สมัยถึงไทย เตรียมซ้อมต่อลุยเนชันส์ลีก

ลูกยางสาวชุดแชมป์ซีเกมส์ 16 สมัยถึงไทย เตรียมซ้อมต่อลุยเนชันส์ลีก
หลังจากทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เอาชนะ เวียดนาม 3-1 เซต สามารถป้องกันแชมป์ไปได้อีกครั้งเป็นสมัยที่ 14 ติดต่อกัน และ สมัยที่ 16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.66 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 15 พ.ค.66 ที่ผ่านมา ทัพวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ประกอบไปด้วย นักกีฬาทั้ง 14 คน ประกอบไปด้วย  "แป้น" ปิยะนุช แป้นน้อย , "แนน"ทัดดาว นึกแจ้ง  ,"เหมี่ยว" วัชรียา นวลแจ่ม , "เฟิร์น" วริศรา สีทาเลิศ , "แคท" ดาริน ปิ่นสุวรรณ , "เตย" หัตถยา บำรุงสุข , "โส" โสรยา พรมหล้า  , "บีม" พิมพิชยา ก๊กรัมย์ , "เพียว" อัจฉราพร คงยศ , "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี , "เอ" สุพัตรา ไพโรจน์ , "โมเม" ธนัชชา สุขสด , "เอ้" สิริมา มานะกิจ  , "ไก่" วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์ ได้เดินทางกลับมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 11.00 น. ด้วยสายการบินไทยสมายล์ เที่ยวบิน WE 587 โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ไปให้การต้อนรับและให้โอวาสกับนักกีฬาและทีมงานผู้ฝึกสอน 

ทางด้าน "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี ตัวตบหัวเสาทีมชาติไทย กล่าวว่า สภาพร่างกายในตอนนี้อยู่เกณฑ์ที่ดี แต่ยังไม่ถึงกับฟิตเต็มร้อย ด้วยการที่เรากลับมาจากตุรกี และบินไปร่วมกับทีมชาติที่กัมพูชา ทำให้มีเวลาฟื้นฟูร่างกายค่อนข้างน้อย สำหรับการรวมทีมครั้งนี้ เรามีเวลาซ้อมกันน้อยมาก แต่หลังจากนี้ก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ และมีเวลาซ้อมกันมากขึ้น เพื่อให้่ทีมจะได้เข้าขากันมากที่สุด ส่วนเป้าหมายต่อไปก็คือศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก ซึ่งจะแข่งขันในปลายเดือนนี้ ก็จะทำผลงานให้ได้เหมือนกับปีที่แล้วก็คือ การเข้าถึงรอบไฟนอลส์ หรือรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้  

สำหรับรายการต่อไปของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยก็คือ การแข่งขันในศึกเนชั่นส์ ลีก 2022 ซึ่งจะแข่งขันในสนามแรกวันที่ 30 พ.ค.- 4 มิ.ย 66 นี้ ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี โดยในแมตช์แรกจะลงสนามพบกับ อิตาลี ในวันที่ 30 พ.ค.66 แมตช์ที่สอง พบกับ แคนาดา วันที่ 1 มิ.ย.66 แมตช์ที่ 3 พบกับ โปแลนด์ ในวันที่ 2 มิ.ย.66 และ แมตช์สุดท้าย พบกับ เกาหลีใต้ ในวันที่ 4 มิ.ย.66  

     



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport