"บิ๊กต้อม"เผย3ตัวหลักกรีฑาไทยบาดเจ็บทำกระทบโอกาสคว้าทอง

"บิ๊กต้อม"เผย3ตัวหลักกรีฑาไทยบาดเจ็บทำกระทบโอกาสคว้าทอง
"บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เปิดเผยว่า ผลงานทัพไทยหลังผ่านครึ่งทางถือว่าน่าพอใจ แต่น่าเสียดายที่หลายเหรียญหลายไป โดยเฉพาะกรีฑาที่มีทั้ง "บิว" ภูริพล บุญสอน, จอชชัว โรเบิร์ต แอทคินสัน และคีริน ตันติเวทย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ

"หลายชนิดกีฬาทำผลงานเข้าเป้า แต่ก็มีบางชนิดพลาดไปบ้าง โดยเฉพาะกีฬาที่ตัดสินด้วยสายตาก็มีพลาดไปหลายเหรียญเหมือนกัน แต่เราก็พยายามที่จะไล่ขึ้นมา แต่ผมก็ดูว่าน่าจะอยู่ในเป้าที่เราตั้งไว้ อาจจะบวกลบ 10 เปอร์เซ็นต์จากที่มีตเดอะเพรสตั้งเป้าไว้ 112 เหรียญทอง"

หัวหน้าทัพไทยกล่าวอีกว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายก็ยังมีอีกหลายชนิดกีฬาที่ยังลุ้นคว้าเหรียญทอง ซึ่งหลายชนิดกีฬาก็เพิ่งเริ่มแข่งขัน ทั้งเทควันโด, ยกน้ำหนัก รวมทั้งกีฬาทางน้ำอย่างเช่น เจ็ตสกี คิดว่าเราน่าจะมีเหรียญทองเพิ่มอีกหลายเหรียญ อีกทั้งทีมฟุตบอลชาย และหญิงก็เชื่อมั่นว่าจะมีโอกาสผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศไปลุ้นคว้าแชมป์ได้

"บิ๊กต้อม" กล่าวในตอนท้ายว่า เพิ่งทราบว่า "บัวขาว บัญชาเมฆ" ร.ท.สมบัติ บัญชาเมฆ ผู้จัดการทีมคิกบ็อกซิ่งไทยไม่ได้เดินทางมากัมพูชาแล้ว ซึ่งยืนยันว่าที่กัมพูชาไม่ได้มีอันตรายใด เพียงแต่กระแสโซเชียลก็พูดกันไปพูดกันมาโต้ตอบกันทั้งสองฝ่าย โดยเราทุกคนที่เดินทางมาที่นี่ก็ไม่มีอะไร เป็นมิตรกับเราดี ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร

"จริงๆแล้วที่เราได้เจอเขาก็ดูแลเราได้ดีนะ ไม่เห็นมีปัญหา ยังไม่เคยเจอนักกีฬาไทยโดนบูลลี่ กลับชื่นชมด้วยซ้ำ คิดว่ามันเป็นสิ่งดีๆเป็นมิตรภาพกีฬา"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X