จับตา 3 ลมกรดลงผลัด 4X100 ไม้สุดท้ายแทนบิว

จับตา 3 ลมกรดลงผลัด 4X100 ไม้สุดท้ายแทนบิว
จากกรณีที่ “เทพบิว” ภูริพล บุญสอน ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อกระตุก ในระหว่างวิ่ง 200 เมตรชาย ในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 32 ณ สนามมรดกเตโช ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวต้องพักการแข่งขันเป็นระยะเวลา 1 เดือน พร้อมกับหมดสิทธิ์ลงป้องกันแชมป์ในอีก 2 อีเวนต์ที่เหลือทั้งวิ่งผลัด 4X100 เมตรชาย(แข่งวันที่ 10 พ.ค.66) และวิ่ง 100 เมตรชาย(แข่งขันที่ 12 พ.ค.66)เป็นที่แน่นอนแล้ว

ด้านสต๊าฟโค้ช ที่นำโดย “แฝดเล็ก” พล.ต.ต.ศุภวณัฏฐ์ อาริยะมงคล หัวหน้าผู้ฝึกสอนกรีฑาทีมชาติไทย กำลังเร่งหารือกันภายใน เพื่อหานักวิ่งตัวสำรองที่พร้อมที่สุด มาทำหน้าที่วิ่งไม้สุดท้ายแทน ภูริพล ในการแข่งขันวิ่งผลัด 4 X 100 เมตรชาย ในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้

เบื้องต้น มีลมกรด 3 คนที่อยู่ในข่ายจะวิ่งไม้สุดท้ายแทน “บิว” ได้แก่ มูฮามะ สาและ, ธวัชชัย หีมเอียด และ บัณฑิต ช่วงไชย

ในรายของ มูฮามะ สาและ กับ ธวัชชัย หีมเอียด เป็นดาวรุ่งดวงใหม่ ที่มีผลการเทสต์วิ่งผลัด 4X100 เมตรเป็นลำดับที่ 5 และ 6 ของทีม ส่วน บัณฑิต  ช่วงไชย แม้ผลการเทสต์จะสู้ 2 คนแรกไม่ได้ ทว่ามีประสบการณ์สูง เคยอยู่ในทีมชุดที่คว้าแชมป์เอเชียเมื่อปี 2019 ที่ประเทศกาตาร์มาแล้ว ซึ่งในครั้งนั้นเจ้าตัววิ่งไม้ 2 

ทั้งนี้ ทีมสต๊าฟโค้ชจะมีการตัดสินใจกันอีกครั้ง ว่าจะให้ลมกรดคนใดทำหน้าที่วิ่งไม้สุดท้ายแทน “บิว” ส่วนไม้ 1-3 ยังคงเป็น (ไม้ 1) ชยุตม์ คงประสิทธิ์, (ไม้ 2) สรอรรถ ดาบบัง และ สิทธิพร ดอนไพรที เหมือนเดิม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X