"โค้ชก้าง"รับแข้งชบาแก้วยังมีข้อผิดพลาดต้องเร่งปรับจุดอ่อน

"โค้ชก้าง"รับแข้งชบาแก้วยังมีข้อผิดพลาดต้องเร่งปรับจุดอ่อน
"โค้ชก้าง" ​นฤพล แก่นสน กุนซือใหญ่ ทัพ "​ชบาแก้ว"​ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผยหลังจบเกมประเดิมซีเกมส์ ชนะ สิงคโปร์ 4-0 รับสาวไทยยังมีข้อผิดพลาดมากเกินไป และต้องพยายามปรับให้ได้ในเกมต่อไป

 "โค้ชก้าง" นฤพล แก่นสน กล่าวว่า  "ไม่มีอะไรแก้ตัวสำหรับเกมวันนี้ ผลเป็นไปตามที่ต้องการแต่เราผิดพลาดเยอะ เล่นไม่ได้อย่างที่คาดไว้ อาจเป็นเกมแรก ต้องคุยกัน และเรายังมีเวลาที่จะปรับสำหรับนัดต่อไป ต้องทำให้ดีขึ้นถ้าจะไปด้วยกัน แค่นี้อาจลำบากในรอบต่อไป" โค้ชก้าง กล่าว

 "วันนี้ต้องคุยและปรับคอนเซ็ปต์ของเราก่อน เราซ้อมอะไรกันมา คู่แข่งเป็นยังไง ต้องมีความสม่ำเสมอ ประมาณหนึ่งไม่ใช่ว่าจะเล่นอะไรก็ได้ ถ้าจะก้าวไปในระดับที่สูงกว่านี้ ต้องมีคอนเซ็ปต์มีปรัชญาในการเล่น ต้องแก้ไขในเรื่องของความต่อเนื่องการทำประตูมันสะดุด ไม่ไหลลื่นให้ได้สกอร์ ความเด็ดขาดซึ่งเป็นปัญหามาจากครั้งที่แล้ว ที่เราพยายามแก้ ทุกคนต้องมีสมาธิมากกว่านี้เจอใครต้องเล่นได้ เราต้องรีบจูนก่อนจบรอบแรก"

 สำหรับโปรแกรมนัดที่สองของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในรอบแบ่งกลุ่ม มีคิวลงสนามพบกับ สปป.ลาว ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค 66 เวลา 16.00 น. ที่สนาม สมาร์ท อาร์เอสเอ็น สเตเดี้ยม



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport