ไทยเตรียมส่งทีมกระโดดน้ำชุดซีเกมส์ชุบตัวที่เวียดนาม

ไทยเตรียมส่งทีมกระโดดน้ำชุดซีเกมส์ชุบตัวที่เวียดนาม
สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เตรียมส่งนักกีฬากระโดดน้ำทีมชาติไทย บินไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศเวียดนาม ก่อนลุยศึกซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา

พลเอก เจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงว่า "สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เตรียมส่งนักกีฬากระโดดน้ำทีมชาติไทย บินไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 13 มี.ค.-11 เม.ย. 66 ก่อนลุยศึกซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งเหตุผลที่สมาคมเลือกไปเก็บตัวที่ประเทศเวียดนาม เพราะมีความพร้อมในเรื่องอุปกรณ์ฝึกซ้อมทั้งยิมบก แท่นกระโดดน้ำที่มีมาตรฐาน"

"อีกทั้ง มร.ดิน เวียต ฮุง อุปนายกสมาคมกีฬาทางน้ำของเวียดนาม ก็พร้อมให้การสนับสนุนนักกีฬากระโดดน้ำไทย ให้ฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกซ้อมและแข่งขันที่นั่น ซึ่งเป็นสนามในการจัดการแข่งขันซีเกมส์ในครั้งที่ผ่านมา ทำให้นักกีฬาของเราได้ประโยชน์ในการฝึกซ้อมกับอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน"

สำหรับนักกีฬากระโดดน้ำทีมชาติไทยที่จะส่งไปเก็บตัวที่ที่ประเทศเวียดนามระหว่าง 13 มี.ค.-11 เม.ย.66 มีทั้งหมดจำนวน 6 คน ภายใต้การคุมทีมของ สุชาติ พิชิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนและอดีตนักกระโดดน้ำทีมชาติไทย ประกอบไปด้วย ชวัลวัฒน์ จันทผดาวัลย์, ตฤณภัส สันติบุตร, อดิเทพ ขอพืชกลาง, ธิติวุฒิ เพิ่มพูล, ลิลลี่ ประทีป และ ญาณิศา พร้อมเจริญ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport