ทรู คอร์ป พร้อมส่งกำลังใจทัพคนพิการสู้ศึกพาราลิมปิกโค้งสุดท้าย

ทรู คอร์ป พร้อมส่งกำลังใจทัพคนพิการสู้ศึกพาราลิมปิกโค้งสุดท้าย
ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมแสดงความยินดีกับคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย พร้อมขอบคุณแทนคนไทยทุกคนที่ทำให้คนไทยมีความสุขในช่วงการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ผ่านมา

หลังนักกีฬาทีมชาติไทยสร้างผลงานยอดเยี่ยมสามารถคว้าเหรียญมาได้ถึง 6 เหรียญ และยังเป็นพลังสำคัญสนับสนุนและสร้างนักกีฬารุ่นใหม่ๆ ขึ้นมาเป็นอนาคตของวงการกีฬาไทย 

ในโอกาสนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ หัวหน้าสายงานสื่อสารแบรนด์ และผู้ช่วยบริหารงานประธานกรรมการ ได้เข้าพบหารือคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย พลเอก วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการ ที่ห้องรับรองคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ฯ

ทั้งนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น และเครือเจริญโภคภัณฑ์พร้อมทั้งบริษัทในเครือ ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารแก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 รวมถึงศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 ก.ค. - 11 ส.ค. 2567 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดย ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้จัมอบซิมโรมมิ่งทรู GO Travel บนเครือข่ายพันธมิตร 5G ที่เร็ว แรงที่สุดในประเทศฝรั่งเศส อำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ให้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง 5G ได้ไม่จำกัด เพื่อเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวที่ไทยได้ตลอดการแข่งขัน ให้ทัพไทยสู้สุดทุกสนาม และสามารถคว้าชัยชนะกลับมาให้คนในชาติได้ภาคภูมิใจไปด้วยกัน

นอกจากนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น ยังร่วมสนับสนุนมหกรรมกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ได้เริ่มการแข่งขันแล้วในระหว่างวันที่ 28 ส.ค. - 8 ก.ย. 2567 พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมเชียร์สุดใจให้นักกีฬาพิการทีมชาติไทยมีใจสู้สุดทุกสนามและคว้าชัยครั้งนี้ไปด้วยกันอีกครั้ง ด้วยการร่วมเชียร์และติดแฮชแท็ก #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ ส่งกำลังใจบนโซเชียลมีเดียทุกช่องทางตลอดการแข่งขัน และติดตามความเคลื่อนไหว ทัพนักกีฬาไทย ลุยศึกพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ได้ทาง Facebook : https://web.facebook.com/TrueMoveH/




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X