เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ พระราชทานดอกไม้ยินดี ขวัญสุดา คว้าทองแดงพาราลิมปิก

 เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ พระราชทานดอกไม้ยินดี ขวัญสุดา คว้าทองแดงพาราลิมปิก
ขวัญสุดา พวงกิจจา เหรียญทองแดง กีฬาพาราเทควันโด ประเภท K44 หญิง รุ่น 47 กิโลกรัม สุดปลื้มรับดอกไม้พระราชทาน จากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2567 นายศรัณย์ เจริญสุวรรณ เอกอัครราชทูต ณ กรุงปารีส ได้เป็นผู้แทนพระองค์อัญเชิญช่อดอกไม้พระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ให้แก่ น.ส. ขวัญสุดา พวงกิจจา ในโอกาสที่ได้รับเหรียญทองแดงในการแข่งขันกีฬาพาราเทควันโด ประเภท K44 หญิง รุ่น 47 กิโลกรัม ซึ่งเป็นเหรียญรางวัลเหรียญแรกของไทยในการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิก ปารีสเกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส 

โดยมี ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย พร้อม พลตรี โอสถ ภาวิไล เลขาธิการคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย และนายไมตรี คงเรือง นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ เข้าร่วมพิธี พร้อมข้าราชการและลูกจ้างของสถานเอกอัครราชทูตฯ และทีมประเทศไทยประจำกรุงปารีส และชาวไทยในประเทศฝรั่งเศสร่วมแสดงความยินดีด้วย 

ด้าน ขวัญสุดา พวงกิจจา กล่าวการได้โอกาสเข้ารับดอกไม้พระราชทานในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิตนักกีฬา พร้อมตั้งเป้าพัฒนาตัวเอง และจะกลับมาคว้าเหรียญทองให้ได้



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X