"บุ๋มบิ๋ม-เพียว" รับวอลเลย์บอลหญิงไทยมีการบ้านที่ต้องปรับก่อนลุยไฟนัลที่ไทย

"บุ๋มบิ๋ม-เพียว" รับวอลเลย์บอลหญิงไทยมีการบ้านที่ต้องปรับก่อนลุยไฟนัลที่ไทย
"บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี และ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ สองนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เผยต้องรีบกลับแก้ไข้จุดที่ผิดพลาดก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบไฟนอลส์ ที่เมืองไทยจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 20-23 มิ.ย.67 นี้ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

หลังจากทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ให้กับ เยอรมนี ไป 3 เซตรวดในแมตช์สุดท้ายของ วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2024 (FIVB Nations League) สนามที่ 3 ในเขตบริหารพิเศษฮ่องกง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา

โดย "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี สำหรับเกมในวันนี้ ถึงแม้เราจะแพ้ให้กับเยอรมนีไป แต่มันไม่ได้ทำให้เราสูญเสียความมั่นใจและหมดกำลังใจไป ด้วยหน้างานรุปเกมที่ค้อนข้างอึดอัดพอสมควร บาวจังหวะที่เราเพลี้ยงพล้ำไปบ้างแต่เราก็พยายามทำผลงานให้ออกมาได้ดีที่สุด อีกหนึ่งอย่างที่เราได้เห็นโค้ชได้ส่งตัวผู้เล่นหน้าใหม่ๆ ลงไปสัมผัสกับเกมระดับโลก ซึ่งเป็นเก็บประสบการณ์ที่ดี แล้วน้องที่ลงไปเล่นก็ทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว 


ด้าน "เพียว" อัจฉราพร คงยศ "เป็นเกมที่เสียดายมาก ที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะในแมตช์นี้ได้ เราต้องนอมรับว่าช่วงหลังๆเยอรมนีเขาพัฒนาขึ้นมาแบบก้าวกระโดด ซึ่งในวันนี้เราก็คาดหวังว่าจะเอาชนะให้ได้เช่นกัน ต้องกลับไปข้อผิดพลาดให้เร็ซที่สุดก่อนการแข่งขันในสุดท้ายที่เมืองไทยจะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์หน้า แต่ยอมรับว่าสภาพร่างกายเรายังไม่ดีพอที่จะไปบดเกมหนักๆได้"

สำหรับโปรแกรมวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2024  รอบสุดท้าย จะทำการแข่งขันที่ประเทศไทย ในอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก  ช่วงระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายนนี้ แฟนๆวอลเลย์บอลติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่ช่อง 7 HD




ที่มาของภาพ : en.volleyballworld.com/
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport