"เพียว-บีม" เปิดใจหลังวอลเลย์บอลหญิงไทย เฉือนบัลแกเรียหวุดหวิดเนชั่นส์ ลีก สนาม 3

"เพียว-บีม" เปิดใจหลังวอลเลย์บอลหญิงไทย เฉือนบัลแกเรียหวุดหวิดเนชั่นส์ ลีก สนาม 3
"เพียว” อัจฉราพร คงยศ และ“บีม” พิมพิชยา ก๊กรัมย์ สองนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกมาเผยหลังเกมที่วอลเลย์บอลหญิงไทย เอาชนะ บัลแกเรียได้ 3-2 เซตในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 สนามที่ 3 ที่เขตบริหารพิเศษฮ่องกง

หลังจากทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย อันดับ 13 โลก เอาชนะ บัลแกเรีย อันดับ 22 โลก 3-2 เซต 25-23, 22-25, 25-18, 22-25, 15-10 ในวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ลีก 2024 สัปดาห์ 3 แมตช์ที่ 2 ที่เขตบริหารพิเศษฮ่องกง เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย

ซึ่ง "เพียว” อัจฉราพร คงยศ ตัวตบทีมชาติไทย ได้ออกมาเผยหลังจบแมตช์กับ บัลแกเรีย ว่า "วันนี้เป็นแมตช์แรกที่เราได้ผู้เล่นชุดใหญ่แบบฟูลทีมลงสนามในวันนี้ การได้รุ่นพี่อย่างชมพู่ พรพรรณลงเล่นด้วย ทำให้ทีมเล่นได้ไหลลื่นมากขึ้น  ส่วนรูปเกมในวันนี้ เราค่อนข้างทำได้ดีในบางจังหวะ แต่ก็ยังมีบางจังหวะที่เสียง่ายไปนิด"

ส่วน “บีม” พิมพิชยา ก๊กรัมย์ กล่าวว่า "เกมในวันนี้เราเล่นได้ค่องข้างดีเลย แต่ยังมีบางจังหวะที่เราเล่นกันผิดพลาดพอสมควรทำให้ช่องว่างของคะแนนมันทิ้งห่างเกินไป ทำให้เราต้องมาเหนื่อยถึงเซตตัดสิน แล้วเราทำผลงานได้ดีชิงทำแต้มห่างตั้งแต่ต้นเซตแล้วสามารถคว้าชัยชนะไปได้ในที่สุด"

สำหรับโปรแกรมในแมตช์ต่อไปของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จะพบกับ โปแลนด์ ในวันเสาร์ที่ 15 มิ.ย.67 นี้ แข่งขันเวลา 16.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย แฟนๆวอลเลย์บอลสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง 7 HD 




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport