"โค้ชยะ" ยอมรับบอลรับเสิร์ฟมีปัญหาแม้วอลเลย์หญิงไทยเฉือนฝรั่งเศส เนชั่นส์ ลีก

"โค้ชยะ" ยอมรับบอลรับเสิร์ฟมีปัญหาแม้วอลเลย์หญิงไทยเฉือนฝรั่งเศส เนชั่นส์ ลีก
“โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เฮดโค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พอใจในภาพรวมหลังเฉือนฝรั่งเศสไปอย่างหวุดหวิด 3-2 เซต ในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 สนามที่ 2 แมตช์ที่สอง แต่ยังมีปัญหาในเรื่องของเกมรับเสิร์ฟอยู่บ้าง

ควันหลงจากที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย เก็บชัยชนะเป็นแมตช์ที่สองติดต่อกันในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 สนามที่ 2 แมตช์ที่สอง ที่เอาชนะฝรั่งเศสไปได้ 3-2 เซต 

“โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เฮดโค้ชวอลเลย์บอลหญิงไทย กล่าวหลังจบเกมนี้ว่า “ในวันนี้ทีมก็ทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะเซตแรก เซตที่ 2 และเซตตัดสิน แต่เซตอื่นก็ดีแล้วเซตที่ 3 เราก็เกือบได้ แต่ในปลายเซตเรามีปัญหาในเรื่องของการรับเสิร์ฟ ทำให้เราไม่สามารถปิดแมตช์ได้"

ถือเป็นผลการแข่งขันที่ดี แล้วพวกเราสามารถคว้าชัยชนะได้ และนักกีฬาของเราก็สามารถเล่นกันยาวๆ อีกอย่างหนึ่งก็คือเราได้เห็น “ดาว” กัตติกา แก้วพิน และ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ ก็คิดว่าโอกาสที่จะใช้เขาทั้งสองคนมาช่วย เพราะว่าอีก 2 แมตช์ที่เหลือมีงานหนักรออยู่ทั้ง ทั้งจีน แล้วก็บราซิล เราต้องใช้พลังงานอีกเยอะ เและป็นสิ่งที่ดี หากเรามีคนที่คอยมาช่วยกันซัพพอร์ตในทีม”

“หลังจกานี้ก็ต้องดูตัวหลักของเราว่ามีสภาพเป็นยังไง จากการเล่น 5 เซตในวันนี้ มีอาการอ่อนล้าหรือไม่ ต้องเช็กอีกทีนึง แต่เราก็จะพยายามแก้ไขข้อผิดพลาดในวันนี้อีกนิดนึง ถ้าพรุ่งนี้มีเวลา เราก็จะไปฝึกรับเสิร์ฟ ถ้าไม่มีเราก็จะไปประชุมทีมแล้วก็ดูศึกษาให้ละเอียดที่สุด”


ที่มาของภาพ : en.volleyballworld.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X