“ออมสิน” ฟาดกลับคอมเมนต์แย่ ไม่ชอบก็บล็อกแต่อย่ารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว

“ออมสิน” ฟาดกลับคอมเมนต์แย่ ไม่ชอบก็บล็อกแต่อย่ารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว
“ออมสิน” ศศิภาพร จันทรวิสูตร ไม่ทน ตอกกลับคนมาคอนเมนต์ในไอจีส่วนตัว หลังจากที่ได้โพสรูปกับ คุณแม่ หลังจากที่เดินทางกลับมาจากการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นลีก 2024 สนามแรก

นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย “ออมสิน” ศศิภาพร จันทรวิสูตร ไม่ทน ตอกกลับคนมาคอนเมนต์ในไอจีส่วนตัว หลังจากที่ได้โพสต์รูปกับ คุณแม่ หลังจากที่เดินทางกลับมาจากการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นลีก 2024  สัปดาห์ที่ 1 ประเทศบราซิล โดยไทยพ่ายรวด 4  นัดยังไม่มีจนทำให้เกิดกระแสดราม่าอย่างต่อเนื่องกับ สมาคมฯ ผู้ฝึกสอนและนักกีฬา และ ดูเหมือนกระแสดราม่าจากแฟนกีฬาไทยยังไม่จบ เพราะได้เข้ามาเม้นในรูปที่ ออมสิน ถ่ายกับคุณแม่ด้วยข้อความที่ว่า “ สงสัยอยู่ว่าทำไม คอมเม้น น้อยจัง มีแต่ชม #คอมเม้นเก่ง 

 จากนั้น ออมสิน จึงเข้ามาตอบกลับว่า “อันนี้หนูลงคู่กับแม่คะ เขาคือกำลังใจของหนู หนูรู้ว่าหนูเล่นไม่ดี หนูเอาข้อผิดพลาดมาแก้ไข หนูไม่ได้เก่งแต่ปากแต่อะไรที่มันมาเข้าพื้นที่ส่วนตัวของหนู หนูก็ต้องปกป้องตัวหนูบ้าง พี่จะเกลียดจะด่าอะไรก็ด่าที่อื่นคะ นี่คือพื้นที่ของหนู ซ้อมหนูก็ซ้อมเต็มที่ทุกอย่างหนูแค่ทำมันไม่ดี หนูรู้ตัวเองดีคะ ไม่มีใครมาคอมเม้นไม่ดีนอกจากพี่คนเดียว ที่ลบเพราะมันเป็นรูปหนูกับแม่ แค่คนคนหนึ่งที่อยากได้กำลังใจตอนที่แย่หนูก็ลงรูปแม่หนูผิดอะไรเหรอคะพี่ ถ้าหนูทำไม่ถูกใจหรือมันขัดหูขัดตาพี่ พี่บล๊อกหนูไปได้เลยคะ แต่อย่าล้ำเส้นพื้นที่ของหนู จะหน้าลอยหน้าเทาหน้าอะไรก็หน้าของหนู ไม่ชอนก็อย่าเข้ามาคะ” 

หลังจากที่ ออม คอมเม้นตอบกลับไปก็มีแฟนคลับเข้ามาโต้ตอบเรื่องสตอรี่ และอธิบายว่า “เล่นแบกโค้ช” ออมไม่ได้เป็นคนลง แต่แท็กไอจี ออม สิน จึงทำให้มันขึ้นมา ซึ่งคอมเม้นส่วนใหญ่ก็เห็นด้วยจะด่าไปด่าที่อื่น แต่อย่ารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวนักกีฬา

ในขณะที่นักตบหนุ่มรุ่นพี่ทีมชาติ ขาแรงประจำทีม “ยามีน” กฤษฏา นิลไสว “ ใครด่าน้อง ไม่ต้องลบ เดี่ยวพี่เอาไปทำคอนเทนต์ด่ากลับให้ สู้ๆ น้อง “


ที่มาของภาพ : Instagram : aom_sin_11
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X