แห่แชร์คลิปปฏิกิริยา "ชัชชุอร" ระหว่างเกม วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ เกาหลีใต้ เนชันส์ ลีก2024

แห่แชร์คลิปปฏิกิริยา "ชัชชุอร" ระหว่างเกม วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ เกาหลีใต้ เนชันส์ ลีก2024
โลกโซเชียลแห่แชร์คลิป "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี นักวอลเลย์บอลหญิงไทยพูดระหว่าง "โค้ชยะ" ขอเวลานอกในแมตช์สาวไทย แพ้ เกาหลีใต้ ส่งท้ายวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก2024

ควันหลังหลังเกมวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ เกาหลีใต้ 1-3 เซตทำให้จบสนามแรกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 "VNL 2024" ที่บราซิลด้วยการเป็นรองบ๊วยตารางคะแนนจากผลงานแพ้รวด 4 แมตช์

โดยในเกมวอลเลย์บอลหญิงไทย พบ เกาหลีใต้ระหว่างที่  "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ขอเวลานอกเรียกนักตบสาวไทยออกมาติวระบบการเล่นใหม่ขณะที่ วอลเลย์บอลหญิงไทย ตามหลัง เกาหลีใต้ 12-16 ในเซตที่ 4

"บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี มือตบหัวเสาของวอลเลย์บอลหญิงไทยได้พูดขึ้นมาว่า "ตอนเปลี่ยนลงมา ช่วยทบทวนตำแหน่งก่อนได้ไหม เพราะแบบนี้มันรวนแล้วมันแบบเกมมันช้าอะ" และมีเสียงเพื่อนร่วมทีมตอบพร้อมๆกันได้คะ ได้ๆ

จากนั้น "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ก็เสริมว่า "เออ สอง (วิภาวี) ลงมารับเสิร์ฟ ยูฟ่า (ดลพร สินโพธิ์) ไม่ต้องรับ ได้ปะ ได้ปะ"

ทั้งนี้จากคลิปดังกล่าวถือเป็นเรื่องดีเนื่องจากเหมือนเป็นการร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขข้อผิดพลาดของทีม ขณะที่คอมเมนต์โลกโซเชียลก็มองว่าเป็นเรื่องดีที่นักกีฬาได้ร่วมแสดงความคิดเห็น

สำหรับโปรแกรมวอลเลย์บอลหญิง สนามสองจะไปแข่งที่มาเก๊า ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม-2 มิถุนายน 2024 จะต้องเจอกับ โดมินิกัน, ฝรั่งเศส,จีน และ บราซิล โดยเกมแรกพบ โดมินิกัน วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 15.00 น.

ภาพจาก : volleyballworld.com


ที่มาของภาพ : volleyballworld.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X