วอลเลย์บอลชายไทยยู-18 เข้าคัดตัวรอบ 2 เตรียมศึกเอเชีย

วอลเลย์บอลชายไทยยู-18 เข้าคัดตัวรอบ 2 เตรียมศึกเอเชีย
นักกีฬาวอลเลย์บอลชาย รุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่มีรายชื่อผ่านการคัดเลือกรอบแรก เข้าคัดเลือกรอบสอง ทดสอบทักษะ ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์กีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 67

โดยนักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรก เข้าทดสอบทักษะและความสามารถในด้านกีฬาวอลเลย์บอล ภายใต้การควบคุมของเจ้าที่ทีมงานวอลเลย์บอลชายทีมชาติ "โค้ชยุ่น" มนต์ชัย สุภจิระกุล รวมไปถึง นัฐพงศ์ เกษาพันธ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย 

นัฐพงศ์ เกษาพันธ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ตอนนี้เราทำในโครงการพัฒนานักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนสู่ระดับอาชีพ นักกีฬาก็เก็บตัวอยู่ในโครงการนี้ ได้เรียนรู้ทักษะ เรียนรู้การเป็นอยู่ในโครงการนี้ด้วย เราจะคัดให้เหลือแค่ 18 คน ซึ่งก็พอมองเห็นนักกีฬาอยู่บ้างแล้ว

ทั้งนี้สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยจะประกาศรายชื่อนักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกรอบสอง ในวันที่ 17 พฤษภาคม ผ่านเว็บไซต์สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย

สำหรับการแข่งขันรายการวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 15 รุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี  ( 15th  Asian Men’s U18 Volleyball Championship) จะแข่งขันระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม ถึงวันที่  4 สิงหาคม 2567 ณ เมืองมานามา ราชอาณาจักรบาห์เรน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X