"เตย หัตถยา" ไม่ท้อกับผลงาน 2 แมตช์ที่ผ่านมาพร้อมสู้ต่อกับอิตาลี

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการสู้ศึกคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์

volleyballworld.comในช่วงค่ำที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยได้ลงซ้อมที่สนามแข่งวันนี้ โดยใช้เวลา 1 ชม.ครึ่ง เน้นไปในเรื่องของการรับบอลแรกให้เข้ามือเซต หลังจากที่ 2 นัดก่อนหน้านี้ ทีมไทยมีเปอร์เซนต์ทำเกมบุกทั้งบอลเร็วและบอลผสมน้อยมาก และย้ำเรื่องการเสิร์ฟให้แน่นอนและมีประสิทธิภาพ ก่อนที่จะลงสนามพบกับ อิตาลี ทีมอันดับ 5 ของโลกในวันอังคารที่ 19 ก.ย. นี้ เวลา 19.30 น. ตามเลวาประเทศไทย  

หลังจากการฝึกซ้อม "เตย" หัตถยา บำรุงสุข บอลเร็วทีมชาติไทย ออกมาเผยว่า "การแข่งขันรายการนี้ มีแต่ทีมระดับท็อปของโลก มาร่วมแข่งกันถ้วนหน้า ที่เราจะต้องเจอก็ต้องเตรียมทีมของเราให้มีความพร้อมมากที่สุด ผลงาน 2 แมตช์ที่ผ่านมา เราไม่ท้อเลยถึงแม้เราจะแพ้มาทั้ง 2 แมตช์ โดยทุกคนในทีมตั้งใจเล่นมากๆ เพื่อที่จะคว้าชัยชนะมาให้ได้ แต่ในเมื่อผลการแข่งขันมันออกมาเป็นแบบนี้ก็ต้องยอมรับกับผลการแข่งขันที่ออกมา" 

หัตถยา กล่าวปิดท้ายว่า "กำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ไม่ว่าเราจะเล่นออกมายังไง คือทุกคนก็มีวันที่ดีและไม่ดีซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ก็อยากจะให้แฟนวอลเลย์บอลส่งกำลังใจมาให้กับพวกเราในวันพรุ่งนี้ด้วย"


ที่มาของภาพ : volleyballworld.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport