"ซาร่า-นุศรา" ร่างกายฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วยวอลเลย์บอลหญิงไทยบู๊คัดอลป.

"ซาร่า-นุศรา" ร่างกายฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วยวอลเลย์บอลหญิงไทยบู๊คัดอลป.
แฟนลูกยางไทยเฮหลัง อ.ถาวร กมุทศรี ยืนยัน ความฟิตของ "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ อยู่ในเกณฑ์ดี หากโค้ชตัดสินใจใช้งานเชื่อว่า ไม่มีปัญหาแน่นอน

หลังจากที่เดินทางกันทรหดนานเกือบ 20 ชั่วโมง ทัพนักตบสาวไทยที่เตรียมลงสู้ศึกวอลเลย์บอลคัดโอลิมปิก 2024 เดินทางเข้าที่พักและเริ่มออกมาฝึกซ้อมเล่นฟิตเนต เวตเทรนนิ่ง เพื่อยืดกล้ามเนื้อ ตั้งแต่เวลา 08.30-10.00 น.

โดยมื้อเช้าของวันที่ 13 ก.ย. 66 ทีมนักตบสาวไทยได้เดินทางเข้าฟิตเนส เพื่อเล่นเวทเทรนนิ่ง หลังอาหารเช้า  ใช้เวลา 1.30 ชม. ภายใต้การดูแลของอาจารย์ถาวร กมุทศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่ดูแลนักกีฬา ทีมชาติไทยชุดนี้ตั้งแต่ต้นปี เพื่อให้นักกีฬามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์พร้อมสำหรับทุกการแข่งขันของปีนี้

อ.ถาวร กมุทศรี เปิดเผยว่า ถึงความสมบูรณ์ของมือเซตเบอร์ 1 ของไทย "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ ว่า อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะเก็บตัวกับน้องๆมาตลอด หาก "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ตัดสินใจใช้ "ซาร่า" เชื่อว่าไม่มีปัญหาในเรื่องของสภาพร่างกาย  โดยในนัดแรก ของทีมชาติไทยจะพบกับเยอรมนี ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 19.10 น. (เวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X