"แนน ทัดดาว ชมรุ่นน้องวอลเลย์บอลหญิงไทยกล้าเล่นมากขึ้น

 "แนน ทัดดาว ชมรุ่นน้องวอลเลย์บอลหญิงไทยกล้าเล่นมากขึ้น
"แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกโรงชม บรรดาดาวรุ่งในทีมกล้าเล่น กับพี่ๆมากขึ้น แต่ยังคอยให้กำลังใจกันตลอดการแข่งขัน หลังแมตช์ เอาชนะ อินโดนีเซียไปได้ 3 เซตรวด ในวอลเลย์บอลหญิงซี วี.ลีก 2023 (SEA V. League) สัปดาห์ที่สอง ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

หลังจากวอลเลย์บอลหญิงซี วี.ลีก 2023  (SEA V. League) สัปดาห์ที่สอง ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ที่ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย เอาชนะ อินโดนีเซียไปได้ 3-0 เซต เก็บชัยชนะ 2 แมตช์รวด

"แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง บอลเร็วทีมชาติไทย เผยหลังจบเกมนี้ว่า "วันนี้เราน่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ด้วยซ้ำ โดยเฉพาะเกในเซตแรก ยังข้อผิดพลาดอยู่ทั้งระบบทีม และเกมบล็อคที่ยังไม่เข้าที่ แต่พอเซตที่ 2 และ 3 เริ่มเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนได้ผลการแข่งขันที่ดีในวันนี้"

แนน ยังกล่าวต่ออีกว่า "วันนี้ส่วนน้องๆในทีมกล้าที่จะเล่นมากขึ้น กล้าที่จะจ่ายบอลให้พี่ๆเล่นได้เยอะขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น เราก็ต้องคอยกระตุ้นน้องๆตลอดเวลา ไม่ให้กดดันเขาจนเกินไป" 

ส่วน “แบม” จิดาภา นาหัวหนอง ลิเบโรของทีม เผยว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ลงเล่นในเกมระดับทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ต่อหน้าคนดูที่เยอะเต็มสนาม ส่วนเกมในวันนี้ เราจะมีปัญหาในเรื่องโซนรับ กับ เกมบล็อกเป็นส่วนใหญ่ 2 แมตช์ที่ผ่านมายังไม่ค่อยบาลานซ์กันมากนัก อย่างที่เราได้ศึกษามาก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นที่เราต้องไปปรับเพื่อทำให้ดีขึ้นในแมตช์หน้ากับเวียดนาม



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport