"เพียว-บุ๋มบิ๋ม" เอ่ยปากชมรุ่นน้องหลังทุบ ฟิลิปปินส์ แมตช์แรกซี วี.ลีก สนาม 2

"เพียว-บุ๋มบิ๋ม" เอ่ยปากชมรุ่นน้องหลังทุบ ฟิลิปปินส์ แมตช์แรกซี วี.ลีก สนาม 2
ควันหลงจากการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงซี วี.ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ที่ทีมชาติไทย เอาชนะ ฟิลิปปินส์ไปได้ 3 เซตรวด

โดย "เพียว" อัจฉราพร คงยศ และ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี 2 นักวอลเลย์บอลหญิงไทย เผยว่า “เกมนี้ก็เหมือนเป็นการลองทีมไปในตัว ลองให้น้องๆ ได้ลงเกมกับพวกเรามากขึ้น น้องๆดาวรุ่งมีความกล้าที่จะเล่น และมีความอยากที่จะเล่น คือเขาสามารถที่จะโชว์ศักยภาพของเขาออกมาได้ค่อนข้างดี และค่อนข้างน่าประทับใจมากเลย สำหรับการติดทีมชาติครั้งแรกของน้องๆ”

“ขอบคุณแฟนๆ ที่มาเชียร์ที่สนาม และที่บ้านนะคะ อยากจะขอกำลังใจจากแฟนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้เราด้วย ยังมีอีก 2 แมตช์ของรายการนี้ พวกเราก็จะสู้ให้เต็มที่ที่สุด “ทั้งคู่ยังกล่าวปิดท้ายว่า การมาที่เชียงใหม่ครั้งนี้ คนเชียงใหม่ให้การต้อนรับเราที่ดีมากๆ เราก็ดีใจที่ได้มาแข่งที่เชียงใหม่ อย่างจะขอบคุณมากๆ ที่ต้อนรับอย่างดี และน่ารักกับเรามากๆ ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในแมตช์ต่อไป ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย จะพบกับ อินโดนีเซีย ในวันเสาร์ที่ 12 ส.ค.66 นี้ เวลา 15.00 น. แฟนๆวอลเลย์บอลสามารถชมได้ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ และการถ่ายทอดสดทางช่อง ONE 31 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport