ยิงสดโค้งสุดท้ายศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก ทางช่อง7HD เริ่ม15 ก.ค.นี้

ยิงสดโค้งสุดท้ายศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก ทางช่อง7HD เริ่ม15 ก.ค.นี้
"ช่อง 7HD" ชวนชมและเชียร์ทีมชาติหญิงชั้นนำระดับโลก 4 ทีมสุดท้าย โปแลนด์, สหรัฐอเมริกา, ตุรกี และ จีน ใครจะเข้าไปชิงชนะเลิศทีมใดจะพลาดไปชิงที่สามใน "วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023" ยิงสดจากประเทศสหรัฐอเมริกา รอเชียร์ได้ทางช่อง 7HD เสาร์ที่ 15-เช้าตรู่จันทร์ที่ 17 กรกฎาคมนี้

หลังจากแข่งขันกันมาอย่างดุเดือด ถึงเวลาที่ทุกคนต่างรอคอย เตรียมนับถอยหลังปักหมุดรอชมกันได้เลย สำหรับ รอบรอง และชิงชนะเลิศการแข่งขัน "วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023"  ที่ช่อง 7HD รับหน้าที่ถ่ายทอดสดแต่เพียงผู้เดียว รวมทั้งช่องทางเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน Ch7HD และ BUGABOO.TV และทางเว็บไซต์ https://teroasia.com แฟนลูกยางร่วมลุ้น  #ตบลั่นจอที่7HD กันอย่างเต็มอิ่มจุใจ โดยมีทีมผู้บรรยายสับเปลี่ยนมาให้ข้อมูลเติมอรรถรสเช่นเคยทั้ง วรุตม์ วิเศษสิงห์, บุษบรรณ จันทรารังษี, นันทกานต์ เพชรพลาย และน้าติง สุวัฒน์ กลิ่นเกษร อย่าพลาดเด็ดขาด !

มาถึงโค้งสุดท้ายที่จะได้รู้ผลแล้วว่าทีมวอลเลย์บอลหญิงระหว่าง 4 ทีมสุดท้ายฝ่าด่านมาจนถึงรอบนี้ทั้ง  โปแลนด์, สหรัฐอเมริกา, ตุรกี และ จีน ชาติใดจะได้เป็นสุดยอดหนึ่งเดียวของโลก คว้าแชมป์ในการแข่งขัน Volleyball Nations League (VNL) ปี 2023 กองเชียร์สามารถเปิดจอช่อง 7HD ชมถ่ายทอดสด ร่วมเชียร์นักกีฬาทีมดังระดับโลก เพื่อพิสูจน์ฝีมือว่า 4 ทีม ที่ผ่านเข้ามาใครจะได้เป็นหนึ่งเดียว อย่าพลาดชม ในคืนวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม(อาทิตย์ที่16) ได้ตั้งแต่เวลา 03.45 น. (เวลาแข่งขันเวลาไทย เริ่ม 04.00 น.) ร่วมเชียร์รอบรองชนะเลิศคู่ที่ 1 ทีมชาติโปแลนด์ พบกับ ทีมชาติจีน และในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 07.15 น.(เวลาแข่งขันเวลาไทย เริ่ม 07.30 น.) พบรอบรองชนะเลิศคู่ที่สอง ทีมชาติสหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ) ลงตัดเชือกกับ ทีมชาติตุรกี ตามลำดับ

จากนั้นไปรอติดตามกันต่อ ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดนัดชิงชนะเลิศ เริ่มตั้งแต่ในคืนวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม(จันทร์ที่ 17)  ร่วมเชียร์คู่ชิงที่ 3 ได้ตั้งแต่เวลา 01.45 น. (เวลาแข่งขันเวลาไทย เริ่ม 02.00 น.)  และรอบชิงชนะเลิศในเช้ามืดวัน    จันทร์ที่ 17 ก.ค.ตั้งแต่เวลา 05.15 น. (เวลาแข่งขันเวลาไทย เริ่ม 05.30 น.) ใครจะคว้าแชมป์ อย่าพลาด!

สามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV เว็บไซต์ https://www.ch7.com/vnl2023 ช่องทางโซเชียล มีเดีย Facebook, IG, Twitter, TikTok, YouTube - Ch7HD และ Facebook, TikTok - Ch7HD Sports และ Facebook, IG, Twitter, TikTok, YouTube – TERO Digital และเว็บไซต์ https://teroasia.com




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X