3 สาววอลเลย์บอลหญิงไทย เปิดใจหลังพ่ายญี่ปุ่นศึกเนชันส์ ลีก

3 สาววอลเลย์บอลหญิงไทย เปิดใจหลังพ่ายญี่ปุ่นศึกเนชันส์ ลีก
"บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี , "โส" โสรยา พรมหล้า และ สุทัตตา เชื้อวูหลิม ออกมายอมรับว่า ทุกคนสู้เต็มที่แล้ว ยอมรับสาวญี่ปุ่นมีเกมรับที่เหนียวแน่นมากๆ ในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

โดย "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี เผยว่า "พอใจกับฟอร์มการเล่นในวันนี้ เป็นเกมที่เหนื่อยมาก แล้วพวกเราสามารถสู้ได้อย่างเต็มที่ เพราะกว่าเราจะได้มาแต่ละแต้มค่อนข้างยาก เพราะญี่ปุ่นเล่นได้อย่างเหนียวแน่นมาก แต่เราก็พยายามที่จะเป็นเกมที่เหนียวแน่นได้บ้าง แต่ก็ทำได้เต็มที่ๆสุดแล้ว สำหรับในวันอาทิตย์นี้ ก็จะเป็นแมตช์สุดท้ายของเนชันส์ ลีก แล้ว ที่จะพบกับ บราซิล อยากจะขอชวนแฟนๆที่มีบัตรเข้ามาชมในสนามกันต่อ ส่งกำลังใจกันต่อในแมตช์หน้า"  

ด้าน "โส" โสรยา พรมหล้า มือเซตของทีม ก็กล่าวว่า เราได้เห็นเกมแล้วก่อนถูกเปลี่ยนตัวลงไป เพื่อที่จะได้รู้ว่าลงไปแล้วต้องทำอะไรบ้าง เพื่อนร่วมทีมก็คอยให้กำลังใจกันเล่นให้เต็มที่ๆสุด สามารถโต้กันไปมาๆหลายครั้ง แต่วันนี้ญี่ปุ่นทำได้ดีกว่าจริงๆ ทั้งการรับส่งบอลต่างๆ ซึ่งตรงนี้เป้นสิ่งที่เราต้องยอมรับในวันนี้" 

ขณะที่ "นุช" สุทัตตา เชื้อวูหลิม เผยว่า "วันนี้พอใจกับผลงานที่ออกมาแม้ว่าผลการแข่งขันจะออกมาในรูปแบบนี้ แต่เราสามารถช่วยในเรื่องเกมรับได้ดีในระดับนึงแต่มันยังไม่ออกมาดีที่สุด ความคิดเรานั้นจะพยายามได้เซตมาให้ได้ในเกมนี้ แต่ต้องยอมรับว่า ญี่ปุ่น วางระบบเกมการเล่นมาดีมากๆ มีความอดทนในเกมสูง ทำให้เราได้มาแต่ละคะแนนค่อนข้างลำบากมากๆ" 

สำหรับการแข่งขันในแมตช์สุดท้าย ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จะพบกับ บราซิล ในวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ค.66 นี้ เวลา 20.30 น. แฟนๆวอลเลย์บอลสามารถเข้าชมในสนามได้ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาด และผ่ายการถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport