"ทัดดาว-หัตถยา" เสียดาย "วอลเลย์บอลหญิงไทย" แพ้เยอรมัน หวังแก้ข้อผิดพลาดก่อนเจอสหรัฐฯ

"ทัดดาว-หัตถยา" เสียดาย "วอลเลย์บอลหญิงไทย" แพ้เยอรมัน หวังแก้ข้อผิดพลาดก่อนเจอสหรัฐฯ
ทัดดาว นึกแจ้ง และ หัตถยา บำรุงสุข สองนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แอบเสียดายประเดิมสนาม วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์2 พ่าย เยอรมัน รีบแก้ข้อผิดพลาดก่อนดวล สหรัฐอเมริกา เที่ยงคืนวันนี้ ช่อง 7 HD35 ถ่ายทอดสด

ความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 หลังจากประเดิมสัปดาห์ 2 ที่ประเทศบราซิล เมื่อคืนที่ผ่านมา พ่าย เยอรมัน ทีมอันดับ 12 โลกไปอย่างน่าเสียดาย 1-3 เซต 20-25, 13-25, 25-19, 23-25

หลังจบเกม "แนน" ทัดดาว มือตบบอลเร็ววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเผยว่า "ก็เสียดาย แอบเสียดายนิดนึง แต่ว่าพวกเราได้ทำเต็มที่แล้ว มันอาจจะมีข้อผิดพลาดของเรา ในเซต 1 และเซต 2 เรื่องการรับเสิร์ฟอาจจะยังไม่ดี แต่พอเซต 3 เซต 4 เราเริ่มรับเสิร์ฟได้ เราเริ่มปรับกลยุทธ์หรืออะไรของเราได้ ก็ยังไม่ค่อยพอใจ ต้องกลับไปดูตัวเองเล่น แล้วหาวิธีที่จะสู้กับอเมริกา"

ด้าน "เตย" หัตถยา อีกหนึ่งมือตบบอลเร็ววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเผยว่า "ทุกคนค่อนเหนื่อยแต่ไม่ถึงกับเนือย ด้วยอากาศที่แห้งด้วยทำให้ระบบหายใจไม่ค่อยดีจนทุกคนดูหอบกันหมดเลย สองเซตแรกไม่เป็นอย่างที่คิดด้วย ช่วงแรกๆเหมือนเล่นแบบไหนก็ได้แค่พยายมกระตุ้นตัวเองและกระตุ้นคนในทีม"

"เตย" หัตถยา ทิ้งท้ายถึงแฟน วอลเลย์บอลไทย ว่า "เพิ่งแมตช์แรกเองอย่าเพิ่งหมดกำลังใจ พวกเราก็เหนื่อย แต่ก็รู้ดีว่าทุกคนก็เหนื่อยเหมือนกันเพราะว่าต้องเชียร์ดึก"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป วอลเลย์บอลญิงทีมชาติไทย จะพบ สหรัฐอเมริกา คืนนี้ เวลา 00.00 น.  ช่อง 7 HD35 ถ่ายทอดสด เริ่มเข้ารายการตั้งแต่เวลา 23.45 น.

ภาพจาก : volleyballworld.com 



ที่มาของภาพ : volleyballworld.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport