"ชัชชุอร"เปิดใจรู้ข้อผิดพลาดแล้วเร่งแก้ไขเชื่อดวลเยอรมันสนุกแน่

 "ชัชชุอร"เปิดใจรู้ข้อผิดพลาดแล้วเร่งแก้ไขเชื่อดวลเยอรมันสนุกแน่
ทัพนักตบสาวไทยลงซ้อมต่อเนื่องแก้ไขข้อผิดพลาดหลังจากที่ลงอุ่นเครื่องพ่าย "โสมขาว" เกาหลีใต้ ทาง "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เผย นักกีฬานำเอาข้อผิดพลาดจากแมตช์อุ่นเครื่องมาแก้ไข แต่ยังทำได้ดีกว่านี้ ในขณะที่ "บุ๋มบุ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี เปิดใจรู้ข้อผิดพลาดการสื่อสารระหว่างมือเซตกับตัวตียังน้อยเกินไป หลังอุ่นเครื่องมั่นใจมากขึ้นและนำข้อผิดพลาดมาแก้ไข ก่อนแข่งนัดแรกพบกับเยอรมันต่อไป

ความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลหญิงที่จะเข้าร่วมแข่งขันรายการเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2  โดยช่วงเช้าทีมเข้าศูนย์ออกกำลังการเพื่อเล่นฟิตเนส ใช้เวลา 1ชั่วโมงครึ่ง โดย "เตย" หัตถยา บำรุงสุข ที่เมื่อวานพลาดลงเกมอุ่นเครื่องสามารถทำร่างกายได้ตามปกติ แต่เว้นอุปกรณ์ที่ต้องใช้กล้ามเนื้อบริเวณช่วงหลังและท้อง และก่อนเดินทางกลับที่พัก "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมเธกุล กล่าวว่า "ได้ดูคลิปเกมอุ่นเครื่องเมื่อวานนี้ และเห็นจุดผิดพลาด ในระบบการเล่นของทีม โดยการซ้อมเย็นนี้จะต้องแก้ไขให้ทีมมีความสมบูรณ์มากที่สุด ก่อนที่จะลงสนามนัดแรกกับเยอรมนี คืนวันที่ 14 มิ.ย.นี้

"โค้ชด่วน" เปิดเผยต่อว่า "การซ้อมวันนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น เด็กๆ นำเอาข้อบกพร่องจากการอุ่นเครื่องกับเกาหลีใต้มาแก้ไข ทุกคนต้องปรับแต่ละจุดให้ดีเพื่อให้เข้ากับระบบทีมที่ดีขึ้นกว่าเดิมแต่คิดว่าน่าจะดีได้มากกว่านี้  

ด้าน "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี เปิดเผยว่า "หลังจากที่ได้อุ่นเครื่องลงทีมกับเกหาลีใต้มีความมั่นใจมากขึ้น ได้เห็นข้อผิดพลาดของตัวเองได้ชัดเจนขึ้น โดยเฉพาะการสื่อสารระหว่างเซตเตอร์ กับตัวตี ต้องเพิ่มการสื่อสารระหว่างกันให้มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญทำใหรู้ว่าลูกที่เสียไม่ได้เสียจากที่เราตีเสีย ไม่ได้เสียเพราะบอลขลุกขลิก แต่เสียบอลที่เราตั้งกันมาสวยมาก และพยายามจะปั้นออกมาให้ดีแต่กลับพลาดเอง นั้นคือข้อผิดพลาดที่ได้เห็นจะต้องแก้ไขก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในวันที่ 14 มิ.ย.นี้ 

นอกจากนั้นหลังจากที่ฝึกซ้อมทีม ทางทีมได้ เซอร์ไพรส์ วันคล้ายวันเกิด "ออมสิน" ศศิภาพร  จันทรวิสูตร ที่ครบวันอายุ 26 ปี ในวันที่ 10 มิถุนายน (ที่บราซิลช้ากว่าไทย 10 ชม.) ทำให้เจ้าตัวยิ้มแก้มแทบด้วยความดีใจ และก่อนจะเป่าเทียน เจ้าตัวเผยว่า ได้อธิฐาน ให้สุขภาพแข็งแรง ช่วยทีมได้ในการแข่งขัน สนาม 2 กรุงบราซิเลีย 

        


ที่มาของภาพ : volleyballworld.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport