"โค้ชด่วน"รับสาวไทยสู้ไม่ไหวเตรียมปรับหมากใหม่ก่อนดวลเกาหลีใต้

"โค้ชด่วน"รับสาวไทยสู้ไม่ไหวเตรียมปรับหมากใหม่ก่อนดวลเกาหลีใต้
"โค้ชด่วน" ยอมรับโปแลนด์แกร่งเกินต้าน ทั้งลูกเสิร์ฟ-การเข้าทำเหนือกว่าไทย หวังนักตบลูกยางสาวไทยรักษาความฟิต พร้อมปรับปรุงข้อผิดพลาดให้ดีขึ้นก่อนดวลเกาหลีใต้ อาทิตย์ที่ 4 มิ.ย.นี้ 6 โมงเย็น

หลังจากที่ทัพนักตบลูกยางสาวจากลุ่มน้ำเจ้าพระยา ทีมชาติไทย อันดับ 14 ของโลก ที่สู้เต็มที่แต่ไม่สามารถต้านทานความแกร่งของโปแลนด์ ดีกรีทีมอันดับ 9 โลกก่อนบจะพ่ายไป 0-3 เซต (20-25, 16-25, 15-25) ในศึกวอลเล่ย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก นัดที่ 3 ที่ประเทศตุรกี เมื่อวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 ล่าสุด "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "ต้องยอมรับครับว่าเขาแข็งแกร่งจริงในเรื่องเกมที่เขาวางมา รวมถึงเรื่องการเข้าทำของเรา ทำได้ไม่สามารถสำเร็จได้ และพอเขาโต้กลับมาเราเอาไม่อยู่ในเรื่องของการเล่น สิ่งที่สำคัญการเสิร์ฟของเขาทำได้ดีมาก ใน 2 เซตแรกเราลำบากมากในเรื่องของการรับลูกเสิร์ฟ และการเข้าทำ"

เฮดโค้ชชาวอำเภอชุมแพ จ.ขอนแก่น วัย 52 ปี กล่าวปิดท้ายว่า "เกมต่อไปเราต้องเตรียมเล่นกับเกาหลีใต้ให้ดีขึ้น และเราต้องกลับมาปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นด้วย เพราะจากสภาพร่างกายก็ต้องพยายามรักษาเอาไว้ให้ได้ ความแข็งแกร่งของแต่ละคน เพราะฉะนั้นต้องพยายามควบคุมทำให้ดียิ่งขึ้นในเกมวันอาทิตย์นี้"

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ ทัพนักตบลูกยางสาวไทย จะลงสนามนัดส่งท้ายสัปดาห์แรกพบกับ เกาหลีใต้ อันดับ 24 ของโลก ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย.66 ที่อัสทัลยา ประเทศตุรกี เวลา 18.00 น. เวลาประเทศไทย ช่อง 7 HD35 ถ่ายทอดสด




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport