"เจที มาร์เวลลัส" ประกาศแยกทาง "แนน ทัดดาว" หลังหมดสัญญากับทีม

"เจที มาร์เวลลัส" ประกาศแยกทาง "แนน ทัดดาว" หลังหมดสัญญากับทีม
"เจที มาร์เวลลัส" ทีมวอลเลย์บอลในศึกวี-ลีก ญี่ปุ่น ประกาศแยกทางกับ "ทัดดาว นึกแจ้ง" นักตบสาวทีมชาติไทย หลังหมดสัญญาเรียบร้อย ปิดฉากการร่วมงานกันเป็นเวลา 3 ฤดูกาล

โดยสโมสร เจที มาร์เวลลัส ทีมวอลเลย์บอลในประเทศญี่ปุ่น ดีกรีแชมป์วี-ลีก 4 สมัย  ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กของสโมสร ประกาศไม่ต่อสัญญา กับนักกีฬา 3 รายของทีม ประกอบด้วย โทมูกะ วาตานะเบ , คาร์สตา โลว์ และ "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

ด้าน "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง ก็ได้กล่าวขอบคุณสโมสร หลังจากเจ้าตัวลงเล่นร่วมกับทีมมา 3 ฤดูกาล ระบุว่า “ขอบคุณที่คอยซับพอร์ตแนนมาตลอด 3 ฤดูกาล สำหรับแนนแล้วมันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ เสียงเชียร์และกำลังใจจากทุกคน มันทำให้แนนมีพลังในการต่อสู้ทุกครั้ง ขอบคุณจากใจจริงค่ะ และขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนตลอดมาค่ะ และขอฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ทีมเจทีมาร์เวลัสต่อด้วยนะคะ”


ด้าน "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง กล่าวขอบคุณสโมสร หลังจากเจ้าตัวลงเล่นร่วมกับทีมมา 3 ฤดูกาล ระบุว่า “ขอบคุณที่คอยซับพอร์ตแนนมาตลอด 3 ฤดูกาล สำหรับแนนแล้วมันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ เสียงเชียร์และกำลังใจจากทุกคน มันทำให้แนนมีพลังในการต่อสู้ทุกครั้ง ขอบคุณจากใจจริงค่ะ และขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนตลอดมาค่ะ และขอฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ทีมเจทีมาร์เวลัสต่อด้วยนะคะ”

สำหรับ แนน ทัดดาว ย้ายไปร่วมทัพ เจที มาร์เวลลัส ตั้งแต่ ปี 2020  และมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่เข้าร่วมการแข่งขัน



ที่มาของภาพ : Facebook : JT Marvelous
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport