ไดมอนด์ฟู้ดต้อนฮิป ฮิงจากฮ่องกง3เซตลูกยางสโมสรอช.

ไดมอนด์ฟู้ดต้อนฮิป ฮิงจากฮ่องกง3เซตลูกยางสโมสรอช.
นักตบสาว ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ลงสนามนัดที่สองตบเอาชนะ ฮิป ฮิง วีบี คลับ จากฮ่องกง 3 เซตรวด เก็บชัยนัดแรกได้สำเร็จ นัดต่อไป ดวล ฮุฟสกุล เอร์ชิม วีซี จากมองโกเลีย ในวันที่ 28 เม.ย.นี้

การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม  ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. -2 พ.ค. 2566 และนักตบสาวไดมอนด์ ฟู้ด นำโดยมือเซตเบอร์ 1 ของไทย นุศรา ต้อมคำ พร้อมด้วยนักตบดาวรุ่งทีมชาติ "ออมสิน" ศศิภาพร จันทรวิสูตร  และ "นุกนิก" ณัฏฐณิชา ใจแสน ,แก้วกัลยา กมุลทะลา, ฑิชากร บุญเลิศ, กาญจนา กุไธสงค์ และ วิภาวี ศรีทอง ฯลฯ เป็นตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันในฐานะแชมป์ไทยแลนด์ลีก  

สำหรับในศึกวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบแรก สโมสรวอลเลย์บอลหญิง ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ อยู่ในสายบี ร่วมกับ อัลทาย วีซี(คาซัคสถาน - รองแชมป์เก่า), ฮุฟสกุล เอร์ชิม วีซี(มองโกเลีย), เหลียวหนิง ตงหัว(จีน) และ ฮิป ฮิง วีบี คลับ (ฮ่องกง)  และเมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามในนัดที่ 2 ของสาวไดมอนด์ ฟู้ด หลังจากที่นัดพ่ายพลิกพ่ายให้กับ อัลทาย วีซี รองแชมป์ครั้งที่แล้ว 2-3 เซต 

เกมในนัดที่ 2  ไดมอนด์ ฟู้ด  ลงสนาพบกับ ฮิป ฮิง วีบี คลับ จากฮ่องกง เกมนัดนี้ไดมอนด์ ฟู้ดส่งผู้เล่นตัวหลักอย่างมือเซตมือเก๋า "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ เป็นกัปตันทีม, "ออมสิน" ศศิภาพร จันทวิสูตร, "ทิพย์" แก้วกัลยา กมุลทะลา บอลเร็ว และ "มด" วิภาวี ศรีทอง เกมในนัดนี้ไดมอนด์ ฟู้ด แก้ไขข้อผิดพลาดจากนัดที่แล้ว 

เปิดเกมเซตแรก สาวไดมอนด์ฟู้ด เล่นได้ดีกว่า ฮิป ฮิง ทั้งเกมรับและเกมรุกปิดเซตเอาชนะไปไม่ยากเย็นนัก 25-8 คะแนน นำ 1-0 เซต เซตที่ 2 แม้ว่าบอลเร็วของ ไดมอนฟู้ด จากนาตาชา อาจจะทำได้ไม่ดีนัก แต่เกมโดนรวมของไดมอนด์ ฟู้ดยังเล่นได้ดีกว่าเอาชนะ 25-12 นำ 2-0 เซต

สาวไดมอนด์ ฟู้ดไม่ปล่อยให้เกมยืดเยื้อ ยังรุกและรับได้ดีปิดแมตช์เอาชนะไป 25-12  คะแนน สรุป ไดมอนด์ ฟู้ด เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า เอาชนะไปได้ 3-0 เซต (25-8,25-12 และ 25-12 แข่ง 2 นัด ไดมอนด์ ฟู้ด มี 3 คะแนนจากการชนะ 1 แพ้ 1 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปไดมอนด์ ฟู้ด จะลงสนามในวันที่  28 เม.ย.2566 พบ ฮุฟสกุล เอร์ชิม วีซี (มองโกเลีย) เวลา 13.30 น. และ 29 เม.ย.2566 พบ เหลียวหนิง ตงหัว (จีน) เวลา 13.30 น.




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport