สาวตำรวจเฉือนราชนาวี คว้าแชมป์กลุ่มเทคบอลชิงแชมป์ประเทศไทย

สาวตำรวจเฉือนราชนาวี คว้าแชมป์กลุ่มเทคบอลชิงแชมป์ประเทศไทย
ส่งทีมชาติทั้งคู่ ก่อนที่ ทัพตำรวจ ทีมเอ เฉือนชัย ราชนาวี ไปอย่างสนุก 2-1 เซต ผ่านเข้าสู่รอบสองต่อไปในฐานะแชมป์สาย ส่วน ราชนาวี ยังผ่านเข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 2

การแข่งขันกีฬาเทคบอลชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3 ประจำปี 2567 ที่ลานอเนกประสงค์ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก ระหว่างวันที่ 4-7 ก.ค. 2567 โดยทัวร์นาเมนต์นี้มีมีนักกีฬามากกว่า 100 คน จาก 30 จังหวัด มากกว่าการชิงชัยรายการชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยทุกปีที่ผ่านมา ร่วมชิงชัยใน 5 ประเภท ประกอบด้วย เดี่ยวชาย, เดี่ยวหญิง, คู่ชาย, คู่หญิง และ คู่ผสม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันที่สอง ทุกประเภทยังอยู่ในรอบแบ่งสาย ไฮไลต์อยู่ในประเภทคู่หญิง สาย เอ เป็นบิ๊กแมตช์ประจำวันระหว่าง ราชนาวี ที่มี วรรณทิกา อินทร์นุ กับ จริยา สีสวาท ปะทะ ตำรวจหนุมาน ทีมเอ ที่ส่ง สุดารัตน์ ทองโคตร กับ อารียา หอมดี ลงรับมือ ซึ่ง 4 ผู้เล่นของทั้งสองฝ่ายต่างเต็มไปด้วยนักกีฬาทีมชาติไทยแทบทั้งสิ้น และทั้งสองทีมต่างเอาชนะคู่แข่งมาได้ทีมละ 2 นัดเหมือนกัน ดังนั้นนัดนี้ใครชนะจะคว้าแชมป์สาย เอ ทันที 

เซตแรก ราชนาวี เล่นได้อย่างเหนียวแน่น เสียแต้มยากและตั้งรับการโจมตีของตำรวจได้อย่างดีเยี่ยม ก่อนจะเป็นฝ่ายเอาชนะไป 12-9 ขึ้นนำ 1-0 เซต ทว่าหลังจากนั้น จริยา สีสวาท ตัวฟาดคนเก่งของราชนาวีเกิดอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวา หลังจากนั้นเกมรุกของราชนาวี ก็ไม่ดุดันเช่นเดิม และเป็นฝั่งตำรวจที่ฮึดกลับมาเอาชนะได้ 2 เซตรวด 12-8 และ 12-7 จบการแข่งขัน ตำรวจหนุมาน ทีมเอ ชนะ ราชนาวี 2-1 เซต 9-12, 12-8, 12-7 ส่งให้ทีมตำรวจหนุมาน ทีมเอ ผ่านเข้าสู่รอบสองต่อไปในฐานะแชมป์สาย ส่วน ราชนาวี ยังผ่านเข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 2 

ขณะที่ผลคู่อื่นที่น่าสนใจประจำวัน รอบแบ่งสาย ประเภทคู่ชาย สาย เอ สารสาสน์วิเทศ ร่มเกล้า ทีมเอ ชนะ ท่าขอนยางพิทยาคม 2-0 เซต, สวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต ชนะ สารสาสน์วิเทศ นิมิตใหม่ 2-0 เซต, สาย บี กีฬาเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ชนะ กองทัพอากาศ ทีมบี 2-0 เซต, เยาวชนคลองสี่ ทีมเอ ชนะ สุราษฎร์ธานี 2-0 เซต, ประเภทคู่หญิง สาย บี สโมสรวูเม็น ชนะ กองทัพบก 2-0 เซต


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport