"รวงข้าว" ไม่หวั่นดวลสาวญี่ปุ่นที่ล้มเต็ง 1 เทนนิสเอแอลไลด์ฯ​

"รวงข้าว" ไม่หวั่นดวลสาวญี่ปุ่นที่ล้มเต็ง 1 เทนนิสเอแอลไลด์ฯ​
"รวงข้าว" ลัลนา ธาราฤดี ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์เทนนิสอาชีพ ดับเบิลยูทีเอ 250 "แอลไลด์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย แคล-คอมพ์" เผย ไม่หวั่นดวลสาวญี่ปุ่น

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันเทนนิสอาชีพหญิงรายการใหญ่ที่สุดของอาเซียน ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ "แอลไลด์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย แคล-คอมพ์" ชิงเงินรางวัลรวม 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ณ อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

ล่าสุด "รวงข้าว" ลัลนา ธาราฤดี นักหวดสาวดาวรุ่งวัย 20 ปี มือ 187 ของโลก หนึ่งเดียวของไทยที่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ประเภทหญิงเดี่ยว และมีโปรแกรมลงสนามประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง หรือ 16 คนสุดท้าย วันที่ 19 ก.ย.นี้ พบกับ มาอิ ฮอนตามะ วัย 25 ปี มืออันดับ 130 ของโลกจากญี่ปุ่น ซึ่งรอบแรกโค่นเต็งหนึ่งของรายการอย่าง ดายาน่า ยาเทรมสก้า มืออันดับ 34 ของโลก และแชมป์ไทยแลนด์ โอเพ่น 2019 ยืนยันเวลานี้ตนเองพยายามเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่

"รวงข้าว" ลัลนา ธาราฤดี นักหวดสาวไทย เผยถึงการลงสนามในรอบต่อไปว่า สำหรับการแข่งขันประเภทเดี่ยว ในรอบ 16 คนสุดท้าย ที่จะเจอกับ มาอิ ฮอนตามะ วัย 25 ปี มืออันดับ 130 ของโลกจากญี่ปุ่น ส่วนตัวไม่เคยเจอกันมาก่อน แต่จากที่มานั่งดูเขาลงแข่งขันในรอบแรก ที่เจอกับ ดายาน่า ยาเทรมสก้า มือ 1 ของรายการ ยอมรับว่าเป็นผู้เล่นที่มีสไตล์การเล่นดีมาก และทำผลงานได้ดีในรอบแรกที่ผ่านมา

"มาอิ ฮอนตามะ ตีได้ดี ถือเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวเลยทีเดียว ซึ่งที่สำคัญเขาก็สามารถโค่นเอาชนะมือ 1 ของรายการนี้มาได้อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม หนูผ่านเข้าถึงรอบนี้แล้ว อย่างที่บอกไปว่าไม่มีอะไรต้องเสียแล้ว หนูก็จะสู้เต็มที่อย่างแน่นอน" นักหวดสาวไทย กล่าว


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport