ใหญ่สุดในเอเชียชมสดเทนนิสไชน่า โอเพนทางทรูวิชั่นส์เริ่ม 26 ก.ย.นี้

ใหญ่สุดในเอเชียชมสดเทนนิสไชน่า โอเพนทางทรูวิชั่นส์เริ่ม 26 ก.ย.นี้
ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดเทนนิสรายการใหญ่ของเอเชีย ศึก ไชน่า โอเพน จากแดนมังกร ทัพนักหวดชายหญิง พร้อมลงสนาม เริ่มวันแรก 26 ก.ย.นี้ ตามมาด้วยเทนนิสหญิง WTA 1000 ไชน่า โอเพ่น

ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมเสิร์ฟความสนุก การแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ของเอเชีย แข่งขันจากกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) พร้อมถ่ายทอดสด เริ่มกันที่เทนนิสชาย ATP ไชน่า โอเพน ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน -  2 ตุลาคม 2567 ทางช่อง beIN Sports 2 (608)  ตามมาด้วยเทนนิสหญิง WTA 1000 ไชน่า โอเพน เริ่มถ่ายทอดสดวันแรก วันที่ 27 กันยายน จนถึง 6 ตุลาคม 2567 ทางช่อง True Tennis (670) 

สำหรับการแข่งขันเทนนิสชาย จะเป็นการแข่งขันระดับ ATP 500 นำโดยแชมป์เก่า ยานนิค ซินเนอร์ นักเทนนิสชื่อดังชาวอิตาเลียน โดยเขาคว้าได้ถึง 2 แกรนด์สแลมในปีเดียว และเป็นการคว้าแชมป์บนฮาร์ทคอร์ทได้ 2 รายการ หากย้อนไปเมื่อปีก่อน ต้องถือว่าเทนนิสรายการไชน่า โอเพน เป็นรายการจุดประกายที่ทำให้เขามีผลงานที่ดี และก้าวมาเป็นสุดยอดนักเทนนิสในปีนี้ เพราะการคว้าแชมป์ของเขาเหมือนเป็นการปลดล็อกให้กับตัวของเขาได้สำเร็จ ร่วมด้วยอเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักเทนนิสชื่อดังชาวเยอรมัน เป็นผู้เล่นมือวางอันดับที่ 2 ของรายการ สำหรับคาร์ลอส อัลคาราซ ยอดผู้เล่นชื่อดังชาวสเปน เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 2 รายการจาก 2 พื้นผิว นั่นคือเฟรนช์ โอเพนบนคอร์ทดิน และวิมเบิลดัน บนคอร์ทหญ้า เป็นมือวางอันดับที่ 3 


ตามมาด้วยการแข่งขันเทนนิสหญิงรายการใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย ปีนี้นำโดย อิกา ซิออนเทค แชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปีก่อน อารีนา ซาบาเลนกา ผู้เล่นที่แกร่งบนฮาร์ทคอร์ทมากที่สุด มาด้วยดีกรี 2 แชมป์แกรนด์สแลมที่แข่งขันบนฮาร์ทคอร์ท ร่วมด้วยนักเทนนิสเจ้าถิ่น เจิ้ง ชินเหวิน เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก ปีล่าสุด สำหรับเจิ้ง ชินเหวินแล้ว ถ้าเธอสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้สำเร็จ สำหรับเธอแล้วอาจมีความหมายเปรียบได้เหมือนกับการคว้าแชมป์แกรนด์สแลม เพราะรายการนี้เป็นการเล่นในประเทศของเธอ และจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเทนนิสจีนคนต่อ ๆ ไป เหมือนที่แธอเคยได้รับจาก หลี่ น่า นักเทนนิสรุ่นพี่ชาวจีนที่เคยคว้าแชมป์แกรนด์สแลม

สำหรับนักเทนนิสชื่อดังรายอื่น มีทั้งเจสสิก้า เปกูลา และ โคโค กอฟ์ฟ 2 นักเทนนิสชื่อดังชาวอเมริกัน เอเลนา ริบาคินา นักเทนนิสชื่อดังจากคาซัคสถาน และจัสมิน เปาลินี นักเทนนิสตัวเล็กแต่แข็งแกร่งจากอิตาลี ในปีนี้การแข่งขันเทนนิสหญิง ไชน่า โอเพน จะเป็นครั้งแรกที่มีการแข่งขันใน 2 สัปดาห์ (รวมถึงรอบคัดเลือก) เป็นเพราะว่าสายการแข่งขันมีการขยายถึง 96 คน เพื่อเป็นการตอกย้ำว่า “เป็นรายการเทนนิสใหญ่ที่สุดในเอเชีย” 

สมัคร TrueVisions NOW MAX แพ็กเดียวจบ กีฬาสดมากที่สุด ชมพรีเมียร์ลีกครบทุกแมตช์ ด้วยความคมชัดระดับ Full HD แบบไม่มีโฆษณาคั่นระหว่างเปลี่ยนช่อง NFL, F1, Moto GP, เทนนิส, แบดมินตัน, กอล์ฟ และอีกมากมาย ชมพร้อมกันสูงสุด 4 จอ เต็มอิ่มไปกับรายการบันเทิง ซีรีส์ดังทั่วเอเชียจาก iQIYI และ WeTV เพียงค้นหาคำว่า TrueVisions NOW  ทาง App Store (IOS), Google Play (Android) และทาง TV STORE อาทิ Apple TV, Android TV, Samsung TV, LG TV และกล่องทรูไอดี หรือคลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi เพื่อความสะดวกสบายสามารถเลือกชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตและทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้แล้ววันนี้

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport