แทบขาดใจ ! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เผย 1 เรื่องไม่มีทางชนะภรรยา

แทบขาดใจ ! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เผย 1 เรื่องไม่มีทางชนะภรรยา
บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อดีตดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค และ แมนยู เปิดใจตนไม่มีทางชนะ อนา อิวาโนวิช ภรรยาอดีตแร็กเกตชื่อก้องโลก ในการแข่งเทนนิสเลย พร้อมให้เหตุผลภรรยาคนงามเล่นงานตนจะเหนื่อยแทบขาดใจ

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ตำนานกองกลางทีมชาติเยอรมนี เผยมีหนึ่งเรื่องที่ อนา อิวาโนวิช ภรรยาสาวสวยอดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลก ไม่เคยยอมให้เขาชนะแม้แต่ครั้งเดียวที่แข่งกัน

อดีตดาวเตะ วัย 39 ปี เคยเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนสำคัญนำ เยอรมนี คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ขณะที่ในการเล่นระดับสโมสรทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ชิคาโก้ ไฟเออร์ ก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน ก่อนที่จะแขวนสตั๊ดเมื่อปี 2019

ขณะที่ชีวิตคู่ของ "ชไวนี่" ก็ประสบความสำเร็จโดยเขาแต่งงานกับ อิวาโนวิช มานาน 8 ปีและมีทายาทสืบสกุลเป็นได้แก่ ลีออน วัย 6 ขวบ, ลูคัส วัย 5 ขวบ และล่าสุดเมื่อเดือนพ.ค.ปี 2023 ได้ลูกชายอีกคนแต่ยังไม่เปิดเผยชื่อซึ่งตอนนี้อายุ 1 ขวบแล้ว

แม้ว่า ชไวน์สไตเกอร์ จะประสบความสำเร็จในวงการลูกหนังมากมายก็ตาม แต่ก็ยังคงมีสิ่งหนึ่งที่เขาไม่เคยประสบความสำเร็จนั่นก็คือการเล่นเทนนิสแข่งกับ ภรรยาสุดสวยชาวเซอร์เบีย วัย 36 ปีแม้แต่เซตเดียว ! 

อดีตแข้งบาเยิร์น มิวนิค และ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เธอตีโยกจนผมต้องวิ่งตลอด ! เดี๋ยวก็ทางซ้ายเดี๋ยวก็ทางขวา หรือไม่ก็ตีหยอดด้านหน้า และตีไปท้ายคอร์ต โหดมากๆ ผมไม่เคยคิดว่าผมจะมีโอกาสชนะเลย ผมแพ้ 1:6, 2:6"

ด้าน อิวาโนวิช ซึ่งเคยคว้าแชมป์เฟร้นช์ โอเพ่น ปี 2008 และยังครองมือ 1 ของโลกด้วย ประกาศชัดเจนว่าเธอจะไม่มีทางปล่อยให้สามีสุดเท่ชาวเยอรมันคว้าชัยชนะได้ โดยไม่สนว่าเขาจะเหนื่อยมากแค่ไหน "เขาพยายามสู้เต็มที่เพื่อจะชนะให้ได้ แต่ฉันไม่ปล่อยให้เขาชนะหรอก"

ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport