ทีมชาติไทยซ้อมเข้มหวังน็อกอิหร่านประเดิมหวดทีมหญิงโลก

ทีมชาติไทยซ้อมเข้มหวังน็อกอิหร่านประเดิมหวดทีมหญิงโลก
นักเทนนิสหญิงทีมชาติไทย ลงสนามซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขันศึกชิงแชมป์โลก รายการ 2024 บิลลี จีน คิง คัพ บาย เกนบริดจ์ กับทีมชาติอิหร่าน ในวันที่ 16 ก.ค.นี้

 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมหญิง รายการ "2024 บิลลี จีน คิง คัพ บาย เกนบริดจ์" โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 2 ที่ศูนย์เทนนิสแห่งชาติ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย 

เทนนิสหญิง

  ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ก.ค.67 มีพิธีเปิดการแข่งขันที่ศูนย์เทนนิสแห่งชาติ โดยมีซูฮาร์ดี้ อาเลียส กรรมาธิการกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิด หลังจากนั้นเป็นการแข่งขันทั้งหมด 5 คู่ ส่วนไทยยังไม่มี

เทนนิสหญิงชิงแชมป์โลก

 โปรแกรมแข่งขันในดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้ลงซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมแข่งขันแมตช์แรกของกลุ่มเอ โดยคู่แข่งในกลุ่มเอ อินโดนีเซีย ชนะ อิหร่าน 3-0 คู่ ทำให้ไทยจะต้องแข่งกับอิหร่าน ในวันที่ 16 ก.ค.67 ต่อด้วยแข้งกับอินโดนีเซีย ในวันที่ 17 ก.ค. 2567 

เทนนิสชิงแชมป์โลก

 "โค้ชเอ็กซ์" พชรพล คำสมาน กัปตันทีมไทย เผยว่า "ไหม" มนัญชญา สว่างแก้ว มือ 1 ของไทยได้เดินทางมาสมทบกับทีมแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 ก.ค.67 ส่วน "เอิร์ธ" เพียงธาร ผลิพืช และ "อีฟ" พัชรินทร์ ชีพชาญเดช ที่เพิ่งเสร็จการแข่งขันเทนนิสอาชีพ เพิ่งมาถึงกัวลาลัมเปอร์ ทำให้ตอนนี้ทีมอยู่กันพร้อมหน้าแล้ว สำหรับเพียงธารและพัชรินทร์ จะต้องดูสภาพร่างกายว่าพร้อมแข่งขันในแมตช์แรกกับอิหร่านหรือไม่ แต่ไม่มีปัญหาอาการเจ็บอะไร แต่อาจจะให้พักก่อนเพื่อเตรียมไว้ในแมตช์ที่สอง การเจอกับอิหร่านคงประมาทไม่ได้ ถึงแม้ว่าจะแพ้อินโดนีเซีย เพราะนักเทนนิสอิหร่านสู้เต็มที่และฝีมือดีทีเดียว เราเองจะต้องเอาชนะให้ได้ก่อน เพื่อไปลุ้นเข้ารอบกับอินโดนีเซียที่ถือว่าหนักกว่า

2024 บิลลี จีน คิง คัพ บาย เกนบริดจ์

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport