ค่ำคืนของสเปน ! คาร์ลอส อัลคาราซ ยิ้มระรื่นเตรียมเชียร์บ้านเกิดดวล อังกฤษ ยูโร 2024

ค่ำคืนของสเปน ! คาร์ลอส อัลคาราซ ยิ้มระรื่นเตรียมเชียร์บ้านเกิดดวล อังกฤษ ยูโร 2024
คาร์ลอส อัลคาราซ แร็กเกตจากแดนกระทิงดุ ยิ้มอย่างมีความสุขหลังคว้าแชมป์วิมเบิลดันด้วยฟอร์มที่สุดยอด พร้อมยืนยันภารกิจต่อไปก็คือการเตรียมเชียร์ สเปน ดวล อังกฤษ ในนัดชิง ยูโร 2024

คาร์ลอส อัลคาราซ นักเทนนิสชาวสแปนิช ประกาศเตรียมเชียร์ทีมชาติสเปนในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2024 ที่จะพบกับ อังกฤษ หลังเพิ่งทำภารกิจคว้าแชมป์วิมเบิลดัน ด้วยการปราบ โนวัค ยอโควิช แร็กเกตเลือเซิร์บ 3 เซตรวด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

แร็กเกตเลือดกระทิงดุ วัย 21 ปี ตอกย้ำความเจ็บปวดให้กับ "โนเล่" อีกครั้ง เมื่อโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดไล่ต้อนคู่แข่งแบบไม่เกรงใจ 3-0 เซต 6-2, 6-2, 6-6 (7-4) คว้าแชมป์วิมเบิลดัน สมัยที่ 2 ติดต่อกัน 

อัลคาราซ ซึ่งคว้าแชมป์แกรนด์สแลมรายการที่ 2 ในปีนี้ และคว้าแกรนด์สแลมที่ 4 ในอาชีพของเขาเปิดใจเกี่ยวกับภารกิจต่อไปที่จะรีบทำหลังประสบความสำเร็จบนแผ่นดินอังกฤษนั่นก็คือการเชียร์ สเปน คว้าแชมป์ยูโร 2024

"แน่นอนว่าผมจะดู (นัดชิง ยูโร 2024) ร่วมกับทีมงานของผม ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง แต่งานของผมเสร็จแล้ว ดังนั้นผมจะรอดู ผมคิดว่ามันคงเป็นแมตช์ที่ยากลำบาก แล้วมาดูกันว่าใครจะคว้าแชมป์ยูโร"  อัลคาราซ ระบุ

ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport