"ซิออนเท็ก" อัด "กอฟฟ์" ขาดคว้าชัย 2 แมตช์รวดเทนนิสดับเบิ้ลยูทีเอ ไฟนอลส์

"ซิออนเท็ก" อัด "กอฟฟ์" ขาดคว้าชัย 2 แมตช์รวดเทนนิสดับเบิ้ลยูทีเอ ไฟนอลส์
อีก้า ซิออนเท็ก มือ 2 ของโลกจากโปแลนด์ ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในกลุ่มนี้ หวดเจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพ่นอย่าง โคโค่ กอฟฟ์ จากสหรัฐ ไปแบบขาดลอย 2 เซตรวด ในเทนนิส หญิงรายการสุดท้ายของปี ดับเบิ้ลยูทีเอ ไฟนอลส์

การแข่งขันเทนนิสหญิงรายการสุดท้ายของปี ดับเบิ้ลยูทีเอ ไฟนอลส์ 2023 ชิงเงินรางวัลรวม 9,000,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 324,000,000 บาท ที่เมืองแคนคูน ประเทศเม็กซิโก เมื่อช่วงเช้ามืดวันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ย.66 ที่ผ่านมา ในรอบแบ่งกลุ่ม 

ประเภทหญิงเดี่ยว เชตูมัล อีก้า ซิออนเท็ก มืออันดับ 2 ของโลกจากโปแลนด์ พบกับ  โคโค่ กอฟฟ์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี และเจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพ่น คนล่าสุด 

เกมนี้ ซิออนเท็ก เล่นได้อย่างดีกว่าโดยเฉพาะในเกมเสิร์ฟ หวดเอาชนะไปได้ขาดลอย 2-0 เซต 6-0 และ 7-5  ส่งผลให้ อีก้า ซิออนเท็ก ชนะ 2 แมตช์รวด  โคโค่ กอฟฟ์ เก็บชัยชนะเป็นแมตช์แรกในกลุ่มนี้ โดย ชนะ 1 แพ้ 1 ยังมีลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศ

ส่วนผลการแข่งขันใน กลุ่มเดียวกัน ออนส์ จาเบอร์ มือ 7 ของโลกจากตูนีเซีย ก็เอาชนะ มาร์เกตต้า วอนโดรโชว่า มืออันดับ 6 ของโลก และแชมป์วิมเบิลดันปีนี้ จากสาธารณรัฐเช็ก ก็เอาชนะ ไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 เซต 6-4 และ 6-3   ทำให้ ออนส์ จาเบอร์ มีสถิติชนะ 1 แพ้ 1 ส่วน มาร์เกตต้า วอนโดรโชว่า ลงสนาม 2 แมตช์ แพ้รวดทั้ง 2 แมตช์ 

สำหรับการแข่งขันในวันนี้จะเป็นการแข่งขันในกลุ่มบากาลาร์ แมตช์สุดท้าย จะแข่งขันในช่วงเช้ามืดวันศุกร์ที่ 3 พ.ย.ตั้งแต่เวลา 05.00 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดทางช่อง True Tennis (670)

ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport