ทนไม่ไหวแล้ว!อดีตนักหวดสาวมือ 1 โลก ลั่นคืนคอร์ตหลังหายไป 3 ปี

ทนไม่ไหวแล้ว!อดีตนักหวดสาวมือ 1 โลก ลั่นคืนคอร์ตหลังหายไป 3 ปี
แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ อดีตนักเทนนิสหญิง มือ 1 ของโลก ประกาศเตรียมหวนกลับสู่วงการลูกสักหลาดอีกครั้ง หลังเลินเล่นไปนานกว่า 3 ปี พร้อมตั้งเป้าหมายต้องการที่จะประสบความสำเร็จในกีฬาชนิดนี้อีกครั้ง

แร็กเกตสาวพราวเสน่ห์ชาวเดนมาร์ก วัย 32 ปี ปัจจุบันเป็นคุณแม่ลูกสอง เริ่มคิดที่จะคืนวงการหลังจากที่ให้กำเนิดพยานรักคนที่สองเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ส่วนรายการแรกที่จะกลับมาลงคอร์ตคาดว่าน่าจะเป็นการแข่งขันแคนาเดี้ยน โอเพ่อน ที่นครมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ในเดือนสิงหาคมนี้ ก่อนจะหวนคืนศึกแกรนด์สแลมรายการยูเอส โอเพ่น 

วอซเนียคกี้ เปิดใจผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า "ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ห่างหายจากการแข่งขันกีฬานี้เพราะฉันต้องการชดเชยเวลาที่เสียไปให้กับครอบครัวของฉัน ฉันกลายเป็นคุณแม่ และตอนนี้ก็มีลูกที่แสนน่ารักสองคนซึ่งฉันมีความสุขมากๆ"

"แต่ฉันยังคงมีเป้าหมายที่อยากประสบความสำเร็จ ฉันต้องการแสดงให้ลูกๆ ของฉันได้เห็นว่าลูกสามารถไล่ตามความฝันของลูกได้โดยไม่สำคัญว่าลูกจะอายุเท่าไหร่หรือมีบทบาทไหนก็ตาม นี่เป็นการตัดสินใจร่วมกับครอบครัว ฉันจะกลับมาเล่นอีกครั้ง และตอนนี้ก็แทบรอไม่ไหวแล้ว" วอซเนียคกี้ ระบุ

ทั้งนี้ นักหวดสาวแดนโคนม สร้างชื่อโด่งดังเป็นพลุแตกช่วงยุค 2000 โดยผงาดคว้าแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น ซึ่งเป็นแกรนด์สแลมเดียวที่คว้ามาครองในปี 2018 จากนั้นก็หันไปสร้างครอบครัวกับ เดวิด ลี อดีตนักบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา 

ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport