แขวนแร็กเกตชั่วคราว!โอซากะตั้งท้องพักการแข่งตลอดทั้งปี

แขวนแร็กเกตชั่วคราว!โอซากะตั้งท้องพักการแข่งตลอดทั้งปี
นาโอมิ โอซากะ บอกเองว่าตอนนี้กำลังตั้งครรภ์อยู่ ส่งผลให้เธอจะพักการแข่งตลอดทั้งปีนี้ แต่ยืนยันว่าจะกลับมาในศึก ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ในปีหน้าแน่นอน

นาโอมิ โอซากะ นักเทนนิสหญิงคนดัง เปิดเผยว่าเธอกำลังตั้งท้องอยู่ แต่มันก็ทำให้เธอตัดสินใจที่จะพักการแข่งขันไปตลอดฤดูกาล 2023 เช่นกัน

เมื่อสัปดาห์ก่อนเจ้าของแชมป์ แกรนด์สแลม ประเภทหญิงเดี่ยว 4 สมัยสร้างความแปลกใจให้กับหลายฝ่ายเมื่อจู่ๆ เธอก็ประกาศถอนตัวจากศึก ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น โดยไม่มีการเปิดเผยเหตุผลอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุดเธอบอกเองว่าตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกของตัวเองกับ คอร์เด ศิลปินสายแร็พ ซึ่งนี่ถือเป็นลูกคนแรกของเธอกับ คอร์เด ด้วย

โอซากะ โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "รอไม่ไหวแล้วที่จะได้กลับไปเล่นบนคอร์ต แต่ฉันขออัพเดตเรื่องชีวิตสำหรับปี 2023 สักหน่อย"

"ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาถือเป็นช่วงที่น่าสนใจ แต่ฉันพบว่าช่วงเวลาที่อาจจะรู้สึกสนุกที่สุดก็คือช่วงเวลาที่เจอกับความท้าทายที่หนักหนาสาหัสที่สุด การอยู่ห่างจากวงการกีฬาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาได้มอบความรักแบบใหม่ให้กับฉัน และทำให้ฉันรักเกมกีฬาที่ฉันอุทิศชิวิตของตัวเองให้กับมันด้วย"

"ฉันได้ตระหนักว่าชีวิตคนเราน่ะแสนสั้น และฉันไม่เคยทำเหมือนกับว่าได้อะไรมาง่ายๆ ทุกๆ วันเป็นเรื่องดีและเป็นการเดินทางบทใหม่ ฉันรู้ดีว่ามันมีหลายอย่างที่ฉันจะได้ตั้งตารอเจอกับมันในอนาคต หนึ่งในนั้นคือการที่ฉันตั้งตารอให้ลูกของฉันได้ดูฉันลงเล่นแล้วไปบอกกับคนอื่นว่า -นั่นแม่ของฉันล่ะ-"

"ปี 2023 จะเป็นปีที่เต็มไปด้วยบทเรียนสำหรับฉัน และฉันหวังว่าจะได้เจอกับพวกคุณได้ช่วงต้นปีหน้า เพราะฉันจะร่วมทำศึก ออส 2024 (หมายถึง ออสเตรเลี่ยน โอพ่น ปี 2024) ด้วย"

ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport