โอซากะ-วีนัส วิลเลี่ยมส์ ถอนตัวหวดออสเตรเลียน โอเพ่น

โอซากะ-วีนัส วิลเลี่ยมส์ ถอนตัวหวดออสเตรเลียน โอเพ่น
นาโอมิ โอซากะ นักเทนนิสหญิงชาวญี่ปุ่น และ วีนัส วิลเลี่ยมส์ จอมเก๋าจากสหรัฐ ได้ถอนตัวออกจากการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพ่น 2023 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 ม.ค.66 นี้ ด้วยอาการบาดเจ็บ

จากการรายงานของเว็บไซต์ WTA Tour ทั้ง นาโอมิ โอซากะ มือ 42 ของโลกจากญี่ปุ่น และ วีนัส วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสมือเก๋าจากสหรัฐ ได้ประกาศถอนตัวออกจากการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพ่น 2023 ชิงเงินรางวัลรวม 76,500,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 1,836,000,000 บาท ที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยนาโอมิ โอซากะ เจ้าของแชมป์รายการนี้ถึง 2 สมัยในปี 2019 และ 2021 ไม่ได้ลงแข่งขันเลยนับตั้งแต่รายการแกรนด์สแลมยูเอส โอเพ่น 2022 ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในส่วนของวีนัส วอลเลี่ยมส์ ในวัย 42 ปี มีอาการบาดเจ็บจากการแข่งขันในรายการดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการเอเอสบี คลาสสิก ที่เมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ โดยไม่ได้ระบุว่า มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณใด 

นับเป็นการถอนตัวในศึกออสเตรเลียน โอเพ่น รายที่ 3 ในช่วงเวลา 2 วัน หลังจากก่อนหน้านี้ คาร์ลอส อัลคาราซ ชายเดี่ยวมือ 1 ของโลกจากสเปน ก็ได้ถอนตัวในรายการนี้ไปเช่นกัน ด้วยอาการบาดเจ็บที่ขาในช่วงระหว่างพรีซีซั่น  


ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport