เพาะกายเปิดหลักสูตรเวทเทรนนิ่งติวเข้มส่งท้ายปี 67

เพาะกายเปิดหลักสูตรเวทเทรนนิ่งติวเข้มส่งท้ายปี 67
สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย จัดอบรมให้ความรู้ในการฝึกสร้างร่างกายด้วยอุปกรณ์ที่มีน้ำหนัก (weight training) หลักสูตร "เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน" ส่งท้ายปี 2567 เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับผู้สนใจที่จะลงแข่งขันกีฬาเพาะกาย รายการ "หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย" ในเดือน พ.ย.นี้

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากกระแสความต้องการของคนไทยที่หันมาใส่ใจในการดูแลรักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังกายมากขึ้น และประสงค์ที่จะเข้ารับการฝึกอบรมเพื่อการสร้างร่างกายด้วยอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักหรือ weight training (เวท เทรนนิ่ง) สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย จึงจัดอบรมให้ความรู้ในการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ที่มีน้ำหนัก weight training (เวท เทรนนิ่ง) มาอย่างต่อเนื่อง

"ในปี 2567 นี้ ทาง สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้จัดการอบรมภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ล่าสุด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย จึงได้ร่วมกับศูนย์ออกกำลังกาย เดอะฟิสิค จัดการอบรมหลักสูตรพื้นฐานการฝึกสร้างร่างกายด้วยอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักหรือเวทเทรนนิ่งขึ้น ที่ศูนย์ฝึกนักกีฬาเพื่อการแข่งขัน The Physique (เดอะ ฟิสิค)ไอทีสแควร์ หลักสี่ โดยมีทีมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญพร้อมทีมโค้ชของสมาคมฯ ร่วมเป็นวิทยากร และมีอาจารย์ บุญชัย แซ่แต้ เลขาธิการสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดการอบรมและมอบวุฒิบัตรให้แก่ผู้เข้าร่วมรับการอบรมทุกคนในครั้งนี้"

สำหรับการอบรม รุ่นนี้เป็นรุ่นสุดท้ายของปี 2567 แล้ว ทั้งนี้ในการอบรมครั้งนี้ มีประชาชนที่สนใจสมัครเข้าร่วมรับการอบรมอย่างคับคั่ง ซึ่งผู้เข้าร่วมรับการอบรมต่างมุ่งหวังที่จะมาได้รับการถ่ายทอดวิทยาการและรูปแบบการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ที่มีน้ำหนัก หรือ เวท เทรนนิ่ง อย่างถูกต้องตามหลักวิทยาศาสตร์การกีฬาของทางสมาคม เพื่อจะได้นำความรู้และประสบการณ์ไปใช้ในการเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง โดยเฉพาะการออกกำลังกายเพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ "หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย" ซึ่งทางสมาคมจะจัดการแข่งขันขึ้นในวันที่ 23-24 พ.ย.นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา เพื่อเป็นการเตรียมร่างกายให้พร้อม และเพื่อเพิ่มความรู้ ทำให้ผู้เข้าอบรมในครั้งนี้ ถือโอกาสมาติวเข้มเพื่อเตรียมตัวเข้าทำการแข่งขันในรายการนี้ ซึ่งเป็นสนามที่ 2 ของรายการ "โรดทูมิสเตอร์ไทยแลนด์" เพื่อได้สิทธิเข้าแข่งขันในเพาะกายรายการชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยในปีหน้าต่อไปอีกด้วย

อนึ่งผู้ที่สนใจที่จะเข้ารับการอบรมในครั้งต่อๆไป สามารถติดตามข่าวสารผ่านหน้าเพจ เฟสบุ๊ค ของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย และหน้าเวปไซด์ของสมาคม www.tbpa.or.th ได้อีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport