15 นักกีฬาเบ่งกล้ามไทยปลื้มได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์

15 นักกีฬาเบ่งกล้ามไทยปลื้มได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์
15 นักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทย เข้าร่วมรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ปี 2565-2567 ในงานครบรอบ 60 ปี วันสถาปนาการกีฬาแห่งประเทศไทย

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารและทีมผู้ฝึกสอนได้เข้าร่วมแสดงความยินดีกับนักกีฬาที่ได้รับพระราชทานครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ 

ในครั้งนี้โดยแบ่งเป็น ชั้น ตติยดิเรกคุณาภรณ์ จำนวน 7 คน ได้แก่ นายชัยพิพัฒน์ ลิ่วตระกูล, น.ส.กีรติญา จันทรัตน์, น.ส.สิรินดา พันสถา, นายณัฐวัตร โพธิฉัตร, นายเอกพล สุขทอง, น.ส.จิรฐา จุฑานิชกานต์, จ่าอากาศเอกหญิงอาจารี แท่นทรัพย์

ส่วนชั้น จตุตถดิเรกคุณาภรณ์ จำนวน 4 คน ประกอบด้วย นายประกาศิต เครือบุตร, นายพรชัย ธรรมสังวาลย์, น.ส.อรอนงค์ อินทร์แก้ว, นายเทพพร พวงทับทิม และชั้นเบญจมดิเรกคุณาภรณ์ จำนวน 3 คน คือ นายกองพล ทองสุข, นายสุรพันธ์ ไหมสีทอง, น.ส.ศิรินทิพย์ อินทรีย์ และ นายผไทวัฒน์ เอลกวัฒน์ ได้รับพระราชทานเหรียญเงินดิเรกคณาภรณ์

ทั้งนี้นักกีฬาเพาะทีมชาติไทยทั้ง 15 คน ต่างได้กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่ได้รับโอกาสอันสำคัญที่สุดในชีวิตจากการได้รับใช้ชาติในฐานะนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติไทย ที่ได้เข้าร่วมทำหน้าที่และสร้างผลงานให้กับประเทศไทยอันเป็นที่รักของตน โดยเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ นี้เป็นสิ่งที่นักกีฬาทุกคนต่างมีความภาคภูมิใจ และขอขอบคุณคณะผู้บริหารของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยที่ได้ให้การสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทยเป็นอย่างดีเสมอมา และนักกีฬาทุกคนก็พร้อมจะทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อความเป็นหนึ่งของกีฬาเพาะกายไทยตลอดไป



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport