กกท.จับมือจ.แพร่สร้างสีสันยามค่ำคืนผ่านศึกวิ่ง Phrae Night Run

กกท.จับมือจ.แพร่สร้างสีสันยามค่ำคืนผ่านศึกวิ่ง Phrae Night Run
กกท, จังหวัดแพร่ ร่วมสร้างสีสันยามค่ำ เดินหน้าสู่เมืองกีฬาเพื่อการท่องเที่ยวภาคเหนือ จัดวิ่ง กระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว นักวิ่งร่วมสัมผัสเสน่ห์เมืองแพร่ยามค่ำคืน

การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดแพร่  จัดกิจกรรมวิ่งรายการ “Phrae Night Run 2024” ร่วมสร้างสีสันยามค่ำคืนให้จ.แพร่ขึ้น ภายใต้แนวคิด "ประตูสู่ล้านนา"เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย และกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวในจังหวัด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายพัฒนาศักยภาพพื้นที่จังหวัดแพร่ให้เป็นเมืองแห่งกีฬาเพื่อการท่องเที่ยวในภาคเหนือ พร้อมสร้างโอกาสในการพัฒนาศักยภาพทางกีฬาของนักวิ่งอีกด้วย

สำหรับงานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก นายคุณากร คชหิรัญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่  เป็นประธานในพิธีเปิดและปล่อยตัวนักกีฬา พร้อมด้วย น.ส.สุมินตรา จินดาขัด ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดแพร่  และ นายชนาธิป ศุภศิริ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดแพร่ เข้าร่วมงาน ณ วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง

กิจกรรม "Phrae Night Run 2024” เป็นการวิ่งในรูปแบบ FUN RUN ระยะทาง 7 กม. โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 800 คน มีจุดปล่อยตัวที่ลานกิจกรรม วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง ศูนย์รวมความศรัทธาของชาวแพร่ ใช้เส้นทางวิ่งบริเวณโดยรอบตำบลช่อแฮ และกลับมาเข้าเส้นชัยที่ลานกิจกรรม วัดพระธาตุช่อแฮพระอารามหลวง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งสีสัน ตลอดเส้นทางนักวิ่งจะได้สัมผัสกับการตกแต่งซุ้มไฟประดับที่หลากหลาย มีสีสัน และรูปร่างสวยงาม แปลกตา ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ได้ช่วยสร้างสีสัน ความสุข สนุกสนาน และความคึกคักให้กับจังหวัดแพร่เป็นอย่างมาก



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X