5 นักกีฬาไทยร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจให้สังคมกับแบรนด์ไฟฟ้าชื่อดัง

5 นักกีฬาไทยร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจให้สังคมกับแบรนด์ไฟฟ้าชื่อดัง
ไฮเออร์ ดึง 5 นักกีฬาทีมชาติไทย ร่วมแคมเปญ ใหญ่ บอกเล่าเรื่องราว 5 มุมมองจาก 5 นักกีฬาทีมชาติไทย พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกคน ได้สานฝันของตัวเองได้เต็มที่

มร.ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากกระแสของมหกรรมการแข่งขันกีฬาต่างๆ ระดับโลกในปี 2567 ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ประกอบกับ ทัพนักกีฬาไทยที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยจนโด่งดังไปทั่วโลก พร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คนเดินหน้าต่อสู้เพื่อความฝัน เช่นเดียวกับแบรนด์ไฮเออร์ที่มีความมุ่งมั่นส่งเสริมและ สร้างแรงขับเคลื่อนที่ดีต่อสังคมและผู้คน ผ่านแนวคิด More Creation, More Possibilities จึงจัดทำแคมเปญ Haier Meet Your Dream, Made your day by Haier ที่นำเอานักกีฬาทีมชาติไทย 5 คน มาร่วมสื่อสารเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ บอกเล่าในรูปแบบไวรัลวิดีโอ (Viral Video) นำเสนอไลฟ์สไตล์และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟของนักกีฬาไทยทั้ง 5 คน เพื่อส่งต่อพลังแห่งความหวังและการสร้างแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ในการเดินหน้าตามความฝันของตนเอง"

สำหรับแคมเปญดังกล่าวถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจของ 5 นักกีฬาทีมชาติไทยผ่านวีดีโอไวรัล 4 ตัว ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของไฮเออร์ ประเทศไทย ประกอบด้วย โดย EP.1 "Make It More Dreams" แมตช์ลุคสุด Shine ตามสไตล์ที่ฝัน ได้ "อ๋อม" อนงค์พร พรหมรัด นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงอาชีพ มาร่วม, EP.2 "Dream Believer Creation" ถ้าเชื่อมั่น ทุกมิชชั่นก็เป็นไปได้ กับ บาห์เรน ธนทัต ทวีรัตน์ นักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย, EP.3 "More Wonderful Days" วันหยุดในฝันที่สร้างได้เอง กับ "อิคคิว" พณิชพล ธีระรัตน์สกุล และ "โอโม่" พรรคพล ธีระรัตน์สกุล นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย EP.4 "Dream Big Possibilities" ทดลองชงความฝันให้สำเร็จ กับ "น้ำผึ้ง" มนสิชา สกุลรัตนธารา นักกีฬาคาราเต้ทีมชาติไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X