"ไตตันส์" คว้าชัยนัดแรกศึกเอ็นเอฟแอล

"ไตตันส์" คว้าชัยนัดแรกศึกเอ็นเอฟแอล
ไทเจ สเปียร์ส วิ่งทำ ทัชดาวน์ ระยะ 7 หลา ในควอเตอร์ที่สาม และโทนี่ พอลลาร์ด วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 4 หลาปิดท้าย ช่วยให้เทนเนสซี่ ไตตันส์ บุกไปเชือดไมอามี่ ดอลฟินส์ 31-12 คะแนน คว้าชัยนัดแรกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ หลังจากที่แพ้มาสามนัดติดต่อกัน ในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2567 หรือตรงกับเช้าวันอังคาร ตามเวลาประเทศไทย

ไตตันส์ออกนำ 9-3 คะแนน เมื่อจบครึ่งแรก จากนั้นเจสัน แซนเดอร์ส เตะฟิลด์โกลระยะ 56 หลา ช่วยให้เจ้าบ้านไล่มาเหลือ 6-9 คะแนน ในช่วงต้นควอเตอร์ที่สาม แต่ สเปียร์ส มาวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 7 หลา ช่วยให้ทีมเยือนหนีออกไปเป็น 16-6 คะแนน หลังจากนั้น ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 1 หลา ให้ดอลฟินส์ไล่มาเหลือ 12-22 คะแนน ก่อนหมดเวลา 3.36 นาที  อย่างไรก็ตาม ไตตันส์ ได้เซฟตี้สองแต้ม ก่อนที่ พอลลาร์ด จะวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 4 หลา ปิดท้ายให้ทีมเยือนชนะไป 31-12 คะแนน

ขณะที่อีกคู่ ดีทรอยต์ ไลอ้อนส์ เปิดบ้านขย้ำ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอวก์ส 42-29 คะแนน ส่งผลให้ ซีฮอว์กส์ ที่ชนะมาสามเกมรวด แพ้เป็นนัดแรก

ดีทรอยต์ ออกนำห่าง 21-7 คะแนนเมื่อจบครึ่งแรก โดย เดวิด มอนต์โกเมอรี่ วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 1 หลา และจาห์ไมร์ กิ๊บบ์ส วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 3 และ 1 หลา ส่วน ซีฮอวก์ส ได้เคนเนธ วอล์คเกอร์ วิ่งทำทัชดาวน์ ระยะ 1 หลา

เกมครึ่งหลัง เจ้าบ้านทำแต้มหนีไปเป็น 35-20 คะแนน เมื่อจบควอเตอร์ที่สาม ก่อนที่ วอล์คเกอร์ จะมาวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 21 หลา ให้ซีฮอว์กส์ตามมาเหลือ 27-35 คะแนน ในช่วงต้นควอเตอร์ที่สี่

อย่างไรก็ตาม ยาเร็ด กอฟฟ์ มาขว้างให้อามอน-รา เซนต์ บราวน์ รับทำทัชดาวน์ระยะ 8 หลา ให้ไลอ้อนส์หนีออกไปอีกเป็น 42-27 และชนะไป 42-29 คะแนน โดยทีมเยือนมาได้เซฟตี้อีกสองแต้มปลอบใจ




ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport